Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 9/11: Nhóm cổ phiếu nông nghiệp tăng tốc

Chứng khoán

09/11/2021 11:28

Dòng tiền đang luân chuyển tìm kiếm cơ hội ở các nhóm ngành. Sau con sóng ở nhóm bất động sản vừa và nhỏ, nhóm cổ phiếu nông nghiệp, thủy sản đang hút tiền và có dấu hiệu tạo sóng.

Trong phiên hôm qua, sau những phút thăm dò khi mở cửa, dòng tiền nhanh chóng nhập cuộc sôi động và cộng thêm nhóm trụ ngân hàng tăng khá tốt đã dẫn dắt VN-Index lên vùng đỉnh mới, vượt 1.470 điểm.

Tuy nhiên, ngay khi chạm vùng giá này, áp lực bán đã gia tăng mạnh khiến chỉ số rơi về gần tham chiếu, nhưng cũng đã nảy mạnh trở lại sau đó lên trên 1.465 điểm khi đóng cửa.

Về mặt kỹ thuật, thị trường vẫn chưa phát đi các dấu hiệu cảnh báo rủi ro dù đã có 3 phiên tăng điểm liên tiếp. Trong quá khứ, khi thị trường vượt đỉnh giá cũ thì thị trường thường có nhịp tăng tốt 1-2 tháng trước khi bước vào đợt điều chỉnh ngắn hạn. Chính vì thế, bước sang phiên giao dịch sáng nay 9/11, sau ít phút giằng co đầu phiên, dòng tiền lớn đã nhập cuộc trở lại, giúp VN-Index hướng tới ngưỡng 1.475 điểm.

Dòng tiền vẫn đang chảy mạnh vào nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, với nhóm cổ phiếu nông nghiệp, thủy sản, thực phẩm đang bật hẳn lên như cặp đôi của bầu Đức là HAG-HNG, HAI, AAM, ABS, IDI, APC, NAV, ABT, SCD, TSC, trong đó, HAG và HAI có thời điểm đã chạm mức giá trần, với khối lượng khớp lệnh của HAG đang dẫn đầu HOSE.

Bên cạnh đó, một số Midcap khác tiếp tục hoạt động tốt và thanh khoản dồi dào như ở nhóm bất động sản, xây dựng ASM, ITA, SCR, DXG, KBC, LDG, HBC, DLG…, với LDG vọt lên giá trần 12.050 đồng, khớp được hơn 6 triệu đơn vị và đã dư mua giá trần hơn 3,7 triệu đơn vị.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement