Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 30/9: Nhóm Louis vào đợt sóng mới

Chứng khoán

30/09/2021 11:06

Sau phiên đứng vững trước loạt tin xấu hôm qua, tâm lý nhà đầu tư đã hứng khởi hơn trong phiên giao dịch sáng nay (30/9), giúp thị trường tăng tốt, đặc biệt sau chuỗi ngày lao dốc, nhóm cổ phiếu Louis đang bước vào sóng mới khi đồng loạt tăng trần.

Trong phiên hôm qua, việc thị trường trụ vững trong phiên sáng khiến tâm lý nhà đầu tư được cải thiện và giúp cho phiên chiều có sự khởi sắc nhất định, khi thu hẹp đà giảm, giằng co nhẹ quanh giá tham chiếu khi đến khi đóng cửa.

Diễn biến của phiên 29/9 được coi là tích cực, khi thị trường đón nhận tin xấu gồm GDP quý III và ảnh hưởng thị trường chứng khoán thế giới đêm qua lao dốc. Dù có sự thận trọng khiến thanh khoản sụt giảm, nhưng phiên giảm mạnh đã không xảy ra.

Về phân tích kỹ thuật, dù hầu hết các chỉ báo kỹ thuật khác đều không quá tích cực, nhưng việc VN-Index tạo 1 cây nến rút chân trên đồ thị ngày tạo kỳ vọng về những phiên hồi phục cuối tuần.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay ngày 30/9, đúng như kỳ vọng, tâm lý nhà đầu tư có phần tích cực hơn, ngay khi mở cửa lệnh mua đã lấn át kéo VN-Index nhích dần lên trên quanh 1.345 điểm sau hơn 1 giờ giao dịch.

Mặc dù phần lớn lực mua chỉ mang tính thăm dò, biên độ dao động giá của phần lớn chỉ ở mức trung bình và thấp, nhưng độ rộng bảng điện tử đang khá tích cực cùng một số mã lớn như MSN, VHM, BVH, PNJ đứng khá vững đang là điểm tựa cho thị trường hiện tại.

Đáng chú ý là nhóm cổ phiếu Louis sau khi chuỗi phiên lao dốc trước áp lực chốt lời của đợt sóng trước đã phát tín hiệu bước vào đợt sóng mới khi hàng loạt mã lại được kéo lên trần sáng nay như TDH, APG trên HOSE và BII, VKC, SMT trên sàn HNX và DDV trên UPCoM, chỉ còn AGM và TGG có vẻ đang chậm chân đôi chút, nhưng cũng đang có được giá xanh.

Trong các nhóm trụ, dòng cổ phiếu ngân hàng có sự phân hóa, trong đó một số mã như VCB, VPB, BID đang là lực cản của thị trường. Trong khi đó VIC ở lại vị trí đầu tàu, cùng VHM, MSN đang là đầu kéo giúp VN-Index tăng tốt trong nửa đầu phiên sáng nay.

Tiếp tục cập nhật...

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement