Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 3/6: Sóng dài nhóm cổ phiếu chứng khoán, VN-Index lại giật cục

Chứng khoán

03/06/2021 11:03

Mặc dù hiện tượng nghẽn lệnh xuất hiện từ sớm, nhưng dòng tiền đổ vào thị trường vẫn đang tạo lực đẩy tích cực đến VN-Index leo lên ngưỡng 1.350 điểm.

Trong phiên hôm qua, thị trường gây chú ý khi hiện tượng nghẽn lệnh ngay sau đợt ATO chỉ ít phút. VN-Index và thanh khoản theo đó có thời điểm chững lại đứng hình, mãi tới cuối phiên mới nhảy.

Hiện tượng chập chờn vẫn diễn ra sau giờ nghỉ trưa, VN-Index gần như chỉ biến động nhẹ, nhưng thanh khoản phiên này vẫn giúp giúp thị trường tạo ra mức kỷ lục mới vượt ngưỡng 26.000 tỷ đồng.

Theo CTCK MBS thì, thị trường tiếp đà tăng điểm nhờ dòng tiền vào kỷ lục kể từ trước tới nay đã lấn át hoàn toàn lực bán kể từ cuối phiên sáng. Dòng tiền ngày càng mạnh và chỉ số vượt các mức cản khá dễ dàng, củng cố thêm sức mạnh cho đà tăng hướng đến đỉnh cao mới.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 3/6, hiện tượng nghẽn lệnh xuất hiện ngay từ sớm. Các công ty chứng khoán tiếp tục có thông báo như ngày hôm qua là sẽ chặn việc hủy/sửa lệnh.

Đồ thị giá, khối lượng của VN-Index cũng cho thấy sự bất thường như phiên hôm qua. Mặc dù vậy, chỉ số vẫn có sự tích cực nhất định khi vọt nhanh lên trên 1.350 điểm và chỉ hạ nhiệt nhẹ sau đó đôi chút khi một số bluechip gặp áp lực chốt lời.

Nhóm cổ phiếu công ty chứng khoán tiếp tục nóng, khi đồng loạt tăng mạnh và không ít đã tăng kịch trần từ sớm như VND, SBS, AGR, VDS, PSI, TVB…

Các cổ phiếu ngân hàng cũng duy trì được đang tăng tốt, trong đó, nhóm top sau thời gian gần đây tiếp tục tăng tốc, với LPB là điểm nổi bật nhất sáng nay, khi có thời điểm tăng kịch trần tại 33.850 đồng, thanh khoản chỉ đứng sau HPG, MBB và FLC trên bảng chính.

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement