Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/2: Nhà đầu tư thận trọng

Chứng khoán

25/02/2021 11:40

Phiên giảm mạnh hôm qua chưa thực sự đủ "hấp dẫn" để lôi kéo lực cầu bắt đáy mạnh nhập cuộc, trong khi áp lực bán luôn chực chờ khiến thị trường gặp khó.

Trong phiên hôm qua, thị trường dao động giằng co trong biên độ hẹp với thanh khoản sụt giảm nhẹ ở phiên sáng.

Ngay sau giờ nghỉ trưa, lực cung ồ ạt được tung vào khiến VN-Index mất 23 điểm và mặc dù lực cầu bắt đáy nhập cuộc, nhưng nghẽn lệnh lại xảy ra sau đó khiến giao dịch không phản ánh đúng bản chất của thị trường và VN-Index gần như bất động ở trên 1.160 điểm cho đến khi đóng cửa.

Theo BVSC phân tích thì cây nến đỏ dài xuất hiện trong phiên hôm nay đang tạo ra mẫu hình nến đảo chiều “Bearish Engulfing”. Dù vậy, chúng tôi đánh giá khả năng hoàn thành mẫu hình nến này là không cao.

Chỉ số nhiều khả năng sẽ cho phản ứng hồi phục trở lại với sự nâng đỡ từ các đường MA ngắn hạn đang hướng lên tương ứng với vùng 1.145-1.155 điểm.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 25/2, biến động mạnh của thị trường diễn ra từ sớm, với các nhịp kéo xả thay nhau giành thế chủ động, khiến VN-Index rung lắc mạnh.

Càng giao dịch, bảng điện tử càng phân hóa và chỉ nhờ một số mã lớn như HPG, PLX, GAS, VIC, VCB nhích lên mới đang giữ cho VN-Index có được sắc xanh nhạt.

Một số cổ phiếu nổi bật đáng chú ý như TLH, CRC, TDC, HSL, RIC, khi đều tăng kịch trần từ sớm, trong đó, RIC hụt thanh khoản với chỉ hơn 19.000 đơn vị khớp lệnh và dư mua giá trần gần 180.000 đơn vị.

Trong khi đó, 2 mã chứng quyền CMWG2102 và CPNJ2101 cũng đã hút mạnh dòng tiền và tăng hơn 50% lên lần lượt 5.090 đồng và 3.270 đồng/cq.

Tiếp tục cập nhật...

Lạc Nhạn
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement