Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/11: Ngân hàng thoái nhanh, tiền trở lại cổ phiếu vừa và nhỏ, VN-Index lên 1.500 điểm

Chứng khoán

25/11/2021 11:19

Tưởng chừng nhóm ngân hàng sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường hướng đến ngưỡng tâm lý 1.500 điểm, nhưng nhóm cổ phiếu vua vẫn phập phù như mọi lần. Tuy nhiên, VN-Index vẫn lên mốc 1.500 điểm khi dòng tiền lan tỏa ra các mã vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm bất động sản.

Trong phiên hôm qua, cổ phiếu ngân hàng là tâm điểm của thị trường, khi đã bung hết cỡ với không ít sắc tím tại OCB, MBB, STB, SSB, kéo VN-Index thiết lập đỉnh mới mọi thời đại tại gần 1.490 điểm.

Điểm đáng nói nhất là dòng tiền xác nhận quay trở lại nhóm mã lớn, với rổ VN30 khớp lệnh với khối lượng cao kỷ lục, điểm số VN30-Index cũng lập kỷ lục.

Nhìn chung, nhà đầu tư đã có thể yên tâm chờ đợi những đỉnh cao mới của VN-Index, nếu lực mua tiếp tục tốt thì vùng cản tâm lý 1.500 điểm hoàn toàn có thể vượt qua.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 25/11, dư âm của phiên tăng mạnh hôm qua nối tiếp giúp VN-Index tiến nhanh đến vùng tâm lý 1.500 điểm khá sớm. Tuy vậy, vùng cản mạnh này không dễ chinh phục, khi chỉ số đã rung lắc khá mạnh quanh ngưỡng này và chớm vượt qua sau hơn 1 giờ giao dịch.

Tưởng chừng với tín hiệu từ con sóng lớn hôm qua và các phiên rục rịch trước đó, nhóm cổ phiếu vua sẽ trở lại dẫn dắt thị trường dễ dàng chinh phục các đỉnh cao mới. Tuy nhiên, cũng giống như trước đây, sóng cổ phiếu ngân hàng phập phù khi không thể duy trì hết thời gian T khi hàng loạt mã quay đầu giảm trở lại sáng nay, trong khi số mã tăng cũng chỉ ở mức thấp.

Sự phập phù của nhóm cổ phiếu ngân hàng khiến VN-Index đang gặp chút rung lắc ở vùng đỉnh mới 1.500 điểm. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý nhà đầu tư khi dòng tiền được luân chuyển nhanh qua các nhóm ngành khác, đặc biệt chảy lại nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đáng chú ý nhất vẫn là nhóm bất động sản.

Dòng tiền lại thêm một lần quay đầu, dịch chuyển về nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, kéo hàng loạt mã như DXG, ITA, LDG, TNI, GEX, CMX, DIG, SJF, QCG, MCG, IDI, DRH…tăng kịch trần với thanh khoản cao.

Tiếp tục cập nhật...

LẠC NHẠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement