Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giang hồ Nha Trang cầm súng thanh toán người ngay trên đường phố

Chính sách - Hạ tầng

11/07/2017 08:18

Sau khi anh Danh và Lộc đi hát karaoke với bạn bè, trên đường đi về nhà thì bị hai đối tượng đi trên một xe máy rút súng bắn thẳng vào người, khiến anh Danh và Lộc bị thương nặng.

Hiện công an TP.Nha Trang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, truy xét vụ dùng súng bắn vào người trên đường phố khiến 2 thanh niên bị thương nặng phải nhập viện.

Tuyến đường nơi xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương nhập viện.

Trước đó, khoảng 22h đêm 8/7, anh Nguyễn Công Danh (28 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và Nguyễn Văn Lộc (chưa rõ lai lịch) cùng một số bạn bè của mình đến vui chơi tại quán karaoke New City, nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi vui chơi tại quán karaoke xong, bạn bè của 2 người này đi về nhà. Riêng Danh và Lộc đi về chung xe gắn máy hướng ra đường Dã Tượng. Đi được đoạn đường ngắn thì Danh và Lộc bị haithanh niên đi trên mộtxe gắn máy bám theo.

Ít phút sau, bất ngờ mộttrong haingười này rút súng bắn thẳngvào người anh Danh và Lộc 3 phát. Do trúng đạn, cả hai nạn nhân gụcngã xuống đường. Sau khi gây án, haiđối tượng cầm súng nhanh chóng tẩu thoát. Riêng hainạn nhân được người dân đưa vào bệnh viên cấp cứu.

Được biết, khi tiếp nhận bệnh nhân vào cấp cứu, y bác sỹ Bệnh viên đa khoa tỉnh Khánh Hòa, phát hiện vết thương do súng bắn, nên đã báo công an vào cuộc.

Tiếp nhận thông tin, công an TP.Nha Trang đã tiến hànhđiều tra nguyên nhân vụ việc và tổ chức truy bắt haithanh niên nói trên.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement