Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giang hồ năm lần bảy lượt lộng hành đập phá khách sạn, dọa tưới xăng đốt chết cả nhà

Vĩ mô

06/06/2017 02:15

Các đối tượng cho rằng ông X đã nợ tiền không trả, nên nhóm giang hồ nhiều lần kéo đến đánh đập và dùng hung khí đập phá các đồ dùng trong khách sạn, chúng còn rưới xăng phóng hỏa dọa giết cả nhà ông.

Ngày 6/6, cơ quan CSĐT công an quận 8, TP.HCM cho biết đang vào cuộc điều travụ nhóm giang hồ ngang nhiên đến một khách sạn trên địa bàn đập phá, truy sát, đe dọa giết người, và hủy hoại tài sảngây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Bàn ghế trong khách sạn bị nhóm giang hồ đập phá

Ông N.D.X (50 tuổi, ngụ quận 8 ) là chủ khách sạn trên cho biết, nhóm giang hồ nhiều lần đến kháchsạn tôi đập phá, chúng còn tướixăng phóng hỏa dọa giết cả nhà tôi.

Cụ thể, vào sáng ngày 12/4, ông X vừa dắt xekhỏi khách sạn của gia đình ở KDC Bến Lức, phường 7, quận 8 để chở con đi học thì xuất hiện 2 thanh niên chặn lại đòi nợ. Trong khi ông không có thiếu nợ ai, ông X chưa kịp nói lời nào thì chúng xông vào đánh tới tấp khiến ông chảy máu rồinhanh chóng tẩu thoát.

Máy vi tinh tại quầy lễ tân bị giang hồ đập phá

Gia đình ông X chưa biết chuyện gì xảy ra với mình, thì tiếp tục tối 28/4, khi ông X đang đứng tại quầy lễ tân của khách sạn thì bất ngờ có 2 thanh niên khác, hùng hổ đến đòi gặp ông X nói chuyện. Khi ông vừa ra đến nơi, bất ngờ hai đối tượng cầm đá đập nát chiếc máy vi tính đặt ở quầy lễ tân. Trước khi bỏ đi, chúng còn cảnh báo ông “nếu không trả nợ thì sẽ ra tay ngày càng mạnh hơn”.

Gia đinh ông X quá sợ hãi nên đã trình báo sự việc đến công an địa phương. Trong khi công an đang xác minh vụ việc, thìkhoảng 22h đêm hôm đó 28/4, nhóm giang hồ khoảng gần 10 người tiếp tục xông đến dùng gạch đá, rìu đập phá khách sạn.

Cùng với việc đập phá, chúng còn ném mắm tôm, tưới xăng trước cửa khách sạn rồi châm lửa đốt khiến gia đình ông X vô cùng hoang mang. Sau màn ra tay ngông nghênh thách thức pháp luật, nhóm giang hồ nhắn tin đe dọa đòi ông X trả nợ nếu không chúng sẽ giết hết cả nhà.

Những dòng tin nhắn của nhóm giang hồ nhắn tin đe dọa

Mới đây, khoảng 22h30 ngày 9/5, có10 đối tượng tiếp tục kéo đến mang hung khí như: kiếm, mã tấu, dao tự chế đến đập phá nhiều tài sản trongkhách sạngồm: ti vi, bàn ghế, tủ lạnh, kính... vàtạt sơn khắp khách sạn. Nguy hiểm hơn chúng còn cầm hung khí lên phòng ngủ tìm ông X truy sát, nhưng ông kịp thời trốn được.

Theo ông X trình bày, trước đó có một người họ hàng của ông vay nợ của một nhóm giang hồ, vìkhông có khả năng chi trả lãi suất cao nênđã bỏ trốn. Ông X nghi vấn nhóm giang hồ truy lùng người họ hàng của ông để đòi nợ không được, nên đã bịa đặt ra chuyện gia đình ông mượn tiền hơn 500 triệu không trả và đưa côn đồ đến đập phá khách sạn, đồng thời truy sát gia đình ông.

Hiện nay gia đình ông X vô cùng lo sợ trước sự lộng hành của nhóm côn đồ, và mong muốn cơ quan chức năng sớm trấn áp, xử lý chúng để trả lại bình yên cho cuộc sống gia đình ông.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement