Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giang hồ đòi nợ tấn công nhà dân bằng mắm tôm, sơn đỏ

Chính sách - Hạ tầng

02/09/2017 09:27

Người em gái mượn nợ với lãi suất cao không có khả năng chi trả rồi bỏ đi, nên gia đình người anh trai liên tục bị giang hồ "khủng bố".

Tối 1/9, gia đình anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ngụ phường 11, quận Bình Thạnh) tiếp tục bị một nhóm giang hồ tấn công, đe dọa bằng dao vàtạt mắm tôm, sơn đỏ vào nhà.

Con dao và sơn đỏ mà đối tượng dùng để đe dọa gia đình anh Phát

Vàokhoảng 22h35ngày 1/9, anh Đào Minh Phát (29 tuổi, ngụ phường 11, quận Bình Thạnh) cùng người em họ đang nằm coi ti vi trong nhà ở địa chỉ hẻm 346, đường Phan Văn Trị, thì nghe tiếng động mạnh phía trước nhà. Anh Phát vội chạy ra kiểm tra thì thấy có vệt sơn đỏ từ trên cánh cửa đang chảy xuống nền nhà.

Lúc này, anh Phát mở cửa ra phát hiện một nam thanh niên trên tay cầm con dao, một tay cầm chiếc ca bên trong chứa sơn. Ngay lập tức, anh Phát hô hoán cho người dân xung quanh và quay vào nhà cầm cây chổi chạy ra, thì thanh niên này ném con dao và ca sơn xuống đấtbỏ chạy.

Anh phát tiếp tục truy đuổi đến đầu hẻm thì thấy 2 thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn rồi cả bọn nhanh chóng tẩuthoát.

Tại hiện trường,sơn đỏ bám khắp cửa và nền gạch phía trước nhà anh Phát, mùi mắm tôm nồng nặc.

Được biết, nhiều tháng trước người em anh Phát có vay của nhóm giang hồ100 triệu đồng với lãi suất 30% tháng. Vì không có khả năng chi trả nên em gái anh Phát đã bỏ nhà đi.

Hiện nay gia đình anh Phát rất hoang mang, lo sợ cho tính mạng của những thành viên trong gia đình. "Rất mong công an tìm ra nhóm đối tượng xử lý để gia đình tôi được yên ổn sinh sống" - anh Phát nói.

Sơn đỏ phía trước nhà anh Phát

Trước đó như đã thông tin, vào trưa 17/7 mộtnhóm thanh niên 8 người đi trên nhiều xe gắn máy kéo đến nhà anh Phát, lớn tiếng đòi nợ.

Khi anh Phát ra nói chuyện được ít phút, thì bất ngờ nhóm thanh niên xông vào đánh tới tấp anh Phát, và ném tới tấpgạch, đá vào bên trong nhà. Sau vài phút ném gạch đá, nhóm thanh niên đã lên xe bỏ đi. Trước khibỏ đi, có một người đàn ông trong nhómcầm một vật giống súng chĩa vào nhà anh Phát đe dọa.

Ngày 17/7, từng có 8 đối tượng kéo đến nhà anh Phát đòi nợ, dọa giết, ném gạch đá vào nhà

Vụ tấn công của nhóm thanh niên đã làm đồ đạc trong nhà anh Phát bị hư hỏng, nhiều mảnh gạch văng khắp nhà. Mộtđứa trẻ cũng bị mảnhvỡ văng trúng chân bị trầy xước.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra,công an quận Bình Thạnh có mặt, điều travụ việc.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement