Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giảm cân siêu tốc với cà chua chỉ trong 10 ngày

Khỏe - đẹp

20/04/2017 02:01

Cà chua là một loại quả chứa rất nhiều vitamin C và khoáng chất không chỉ giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm cholesterol trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả Cà chua chứa tới 90% nước, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K.

Ngoài ra, cà chua còn chứa glucose và fructose và một ít sucrose và một keto-heptose.Quả Cà chuachín và gần chín đều chứa các aminoacid chủ yếu, trừ tryptophan; quả chưa chín chứa narcotin,giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm cholesteroltrong máu và đặc biệt làgiảm mỡ thừa.

Giảm cân siêu tốc với cà chua chỉ trong 10 ngày. Ảnh: Internet

Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cà chua trong 10 ngày kết hơp thực đơn ăn kiêng khoa học, bạn có thể giảm tới 5kg một cách đơn giản tại nhà.

Bằng cách sử dụng 1 cốc sinh tố cà chua sau bữa ăn sáng, trưa và tối. Có thể thay đổi món bằng salat cà chua kết hợp một chút đường, dấm sẽ giúp món ăn của bạn ngon miệng hơn. Hoặc có thể ăn sống cà chua bi như một loại hoa quả bạn hay ăn thường ngày.

Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục bằng cách chạy khoảng 30 phút cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

NGUYỄN HÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement