Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Giải mã’ độ hot của Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017

Khỏe - đẹp

28/07/2017 04:14

Trải qua 7 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đang cho thấy vẫn chưa hề “hụt hơi” so với các chương trình đối thủ.

Nhà chung - Chưa bao giờ ồn ào hơn thế

Đối với những người hâm mộ series Next Top Model, chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với những mâu thuẫn trong nhà chung của các thí sinh. Dường như đây là yếu tố bắt buộc nhằm tăng sức hút cho chương trình, căng thẳng không kém những phần thử thách và màn loại trừ đến từ ban giám khảo.

Vietnam’s Next Top Model với mùa All Stars, đón chào sự quay trở lại của những gương mặt nổi tiếng “không phải dạng vừa”, từng gây náo loạn nhà chung ở các mùa trước như: Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Nguyễn Hợp, Thùy Trâm… đã tạo nên một mùa giải không hề yên ả.

Đến thời điểm này, Vietnam’s Next Top Model 2017 đã phát sóng được 5 tập và cho khán giả thấy rất nhiều mâu thuẫn giữa các thí sinh, cụ thể là thí sinh ở team Sang và team Ảo. Chặt chém, xéo sắcnhau là chưa đủ. Trong tập 4, mâu thuẫn đã được đẩy lên đến đỉnh điểm khi các thành viên của hai team xảy ra xô xát.

Nguyễn Hợp ném đồ và bị Thùy Dương "bật" lại

Khi Nguyễn Hợp của team Ảo được làm thủ lĩnh tại ngôi nhà chung, cô cho thời gian để team Sang dọn tất cả đồ đạc của mình ra khỏi phòng thủ lĩnh. Tuy nhiên, team này lại không chịu hợp tác dẫn đến việc Nguyễn Hợp nổi nóng ném đồ đạc ra ngoài. Thùy Dương của team Sang cũng không vừa khi ngay lập tực “bật” lại dẫn đến xô xát ngay tại nhà chung.

Tuy đoạn clip đánh nhau của cả hai bên đã bị cắt khi lên sóng, nhưng dễ dàng nhận ra gương mặt của Nguyễn Hợp bị đỏ ửng giống như bị ai đó tát. Hay sau đó xuất hiện tin đồn Hồng Xuân cũng tham gia cuộc “hỗn chiến” giữa các thí sinh nên đã bị đánh… gãy mũi.

Xuất hiện tin đồn Hồng Xuân (bên trái) bị đánh… gãy mũi

Chưa bao giờ ngôi nhà chung của Next Top Model lại ồn ào như vậy. Ở 7 mùa giải trước, mâu thuẫn của các thí sinh chỉ dừng ở việc lời qua tiếng lại nếu không vừa lòng nhau. Nhưng năm nay, mâu thuẫn đã được đẩy lên cao khi biến thành hành động xô xát.

Bỏ qua những ý kiến chỉ trích cho rằng đây là hành động phản cảm hay kịch bản mà ban tổ chức chương trình tạo ra. Vietnam’s Next Top Model 2017 đang là chương trình thực tế hiếm hoi trong thời gian này còn tạo được sức hút, bình luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Và “gia vị” mới hấp dẫn

Không chỉ ồn ào xung quanh mâu thuân của thí sinh, năm nay Vietnam’s Next Top Model còn thêm gia vị mới, đó chính là hình ảnh “giải trí” của Cao Ngân. Không gây mâu thuẫn như team Sang và team Ảo, Cao Ngân nổi bật theo cách rất riêng khi hướng tới một cô nàng vô tư, vui tính khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giữa những thí sinh ghê gớm “không phải dạng vừa”, khán giả bỗng tìm được điều thú vị là Cao Ngân khi cô vẫn chân chất, thật thà, đứng ngoài mọi chuyện ồn ào trong nhà chung và chỉ “thích gây chuyện” với giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Chết cười với những phát ngôn của Cao Ngân Next Top Model

Trong thời đại của mạng xã hội, những đoạn clip thú vị đều được chia sẻ và có sức lan tỏa mạnh. Những phát ngôn hay hành động hài hước của Cao Ngân đều có đầy đủ yếu tố giải trí để thành đề tài bất tận của cư dân mạng, từ ảnh chế đến clip lồng ghép phát ngôn “chị im đi” của cô với giám khảo Võ Hoàng Yến.

Chưa biết Cao Ngân sẽ đi đến đâu trong cuộc thi, nhưng với sự yêu thích của khán giả như hiện nay, chắc chắn cô sẽ có thêm rất nhiều fan cho mình. Cao Ngân cũng là minh chứng cho thấy, sự nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế không chỉ dành cho những người thích gây ồn ào.

Giám khảo Nam Trung cũng là người được cư dân mạng yêu mến nhờ những phát ngôn "xéo xắc" hay biểu cảm trên gương mặt. Có thể nói, nam giám khảo cũng đã tận dụng tốt sức mạnh của mạng xã hội để hình ảnh của mình có sức lan tỏa hơn.

Khoảnh khắc khiến Nam Trung nổi hơn cả dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model2017

Cao Ngân - Nam Trung là hai hình ảnh đối lập với team Sang – team Ảo, khiến khán giả có thêm nhiều lựa chọn hơn trong Vietnam’s Next Top Model năm nay. Không thích căng thẳng và ồn ào? Hãy chờ đợi Cao Ngân và Nam Trung!

Thử thách khó nhằn, giám khảo biết “tung hứng”

Với sự quay trở lại của giám đốc sáng tạo Nam Trung, Vietnam’s Next Top Model đã đem đến cho các thí sinh những thử thách thú vị như đối mặt với truyền thông, thi catwalk, chụp lookbook, quay video quảng cáo, đến các thử thách khó nhằn như treo ngược người chụp ảnh, chụp hình với cà kheo, tạo dáng trên bàn xoay…

Chất lượng của chương trình phụ thuộc rất nhiều vào các thử thách, nếu chỉ có những câu chuyện ồn ào tại nhà chung là chưa đủ và dễ gây nhàm chán cho khán giả. Nhà sản xuất của Next Top Model đang dần cho thấy những câu chuyện của các thí sinh chỉ là “gia vị”, “món chính” vẫn là các thử thách theo mức độ khó tăng dần.

Tạo dáng trên bàn xoay trông có vẻ dễ dàng...
Nhưng ngã sấp mặt là chuyện có thật!

Trong tập 5, mọi câu chuyện căng thẳng tại nhà chung bị cắt sạch, chỉ còn hai thử thách vượt qua nỗi sợ hãi của các thí sinh. Dù không có ồn ào, nhưng Vietnam’s Next Top Model vẫn hấp dẫn bởi thử thách thú vị, được kết nối với nhau và tình tiết ngắn gọn.

Về giám khảo, Nam Trung và Võ Hoàng Yến đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Cả hai giám khảo đều là những người có chuyên môn giỏi và làm việc lâu năm trong ngành thời trang. Họ đều nhiệt tình thị phạm hay giúp đỡ các đàn em của mình khi tham gia chương trình.

Không những vậy, Nam Trung và Võ Hoàng Yến còn rất biết cách “tung hứng” hay đưa ra những ý kiến trái chiều nhau. Ngay từ tập 1, Nam Trung đã đuổi Võ Hoàng Yến ra khỏi phần thử thách treo ngược người chụp ảnh vì cho rằng nữ giám khảo ưu ái học trò Hồng Xuân.

Võ Hoàng Yến bỏ ghế nóng trong tập 4 Next Top Model

Hay trong tập 4, Võ Hoàng Yến đã bỏ ghế nóng vì tranh cãi với giám khảo Nam Trung. Phải đến khi host Trương Ngọc Ánh ra tay, cả hai giám khảo mới quay trở lại phòng loại trừ. Tất cả đều tạo nên sự mới lạ cho chương trình vì khán giả chưa bao giờ chứng kiến những bất đồng lớn như vậy từ các giám khảo ở 7 mùa trước.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement