Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giải cứu thiếu nữ bị bắt cóc 3 ngày đêm vì nợ tiền nhóm thanh niên

Chính sách - Hạ tầng

18/08/2017 10:19

T nợ gần 20 triệu đồng của Thơ đến nay chưa trả, Thơ rủ bạn bắt cóc thiếu nữ 15 tuổi để gây áp lực đòi tiền. Mới đây, công an vào cuộc giải cứu thiếu nữ an toàn.

Ngày 17/8, Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đãtạm giữ đối tượng Bá Thơ (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra, xử lý về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”. Đồng thời, công an đang truy xét đồng phạm là Công Thuần Vương (23 tuổi, ngụ quận 4). Nạn nhân được xác định là N.T.T.T (15 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước). Được biết, T có nợ của 2 đối tượng 19 triệu đồng.

Hình minh họa.

Trước đó, 21h tối 11/8, Thơ và Vương đến nơi làm việc của T tại quán karaoke ở đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp để đòi tiền và ép buộc T lên xe để 2 đối tượng chở đi. Sau đó, rạng sáng 13/8 nhóm đối tượng đưa T về ngôi nhà trên đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận Gò Vấp đe dạo rồi đánh đập T, bắt T phải liên lạc cho người thân mang tiền đến mới thả người về.

T đã gọi điện thoại về cho người thân và hứa sẽ trả cho nhóm đối tượng trước 15 triệu đồng. Trước sự việc nghiệm trọng, người thân T đã trình báo sự việc cho công an.

Đến chiều 14/8, khi 2 đối tượng đi đến công viên Gia Định, quận Phú Nhuận để nhận tiền từ tay người thân thì bị công an phục kích bắt giữ. Riêng đối tượng Vương nhanh chân tẩu thoát.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement