Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giải cứu thành công cụ ông 70 tuổi trong vụ cháy sát chợ hóa chất Kim Biên

Vĩ mô

23/03/2017 01:04

Khi xảy ra vụ cháy căn nhà cao tầng ngay sát chợ hóa chất lớn nhất Sài Gòn, có gần chục người chạy thoát ra ngoài. Chỉ duy nhất 1 cụ ông 70 tuổi mắc kẹt tại tầng 3 và lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã giải cứu an toàn cụ ông này ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu , khoảng 12h30 trưa, người dân ở gần đó phát hiện khói lửa bốc ra từ tầng 4 của nhà nhà 5 tầng ở số 32 đường Kim Biên, ngay sát chợ Kim Biên. Người dân hô hoán, cố dập tắt đám cháy nhưng không thành, đồng thời báo lực lượng chức năng.

Xem Clip:

Ngôi nhà 5 tầng bùng cháy.
Lực lượng chức năng khẩn trương khống chế đám cháy.

Nhận tin báo, Phòng PCCC quận 5có mặt, huy động hàng trăm chiến sĩ cùng 15 chiếc xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường tiến hành công tác chữa cháy. Ngọn lửa bùng phát từ tầng 4 nhanh chóng lan tỏa lên tầng 5 của ngôi nhà. Đám cháy bùng phát trên cao khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 13h chiều, lực lượng tại hiện trường đã khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên khói trong căn nhà vẫn bốc lên và các lực lượng vẫn tiếp tục phun nước để đề phòng lửa có thể bùng phát trở lại.

Đại diện phòng Cảnh sát PCCC quận 8 thông tin, lúc căn nhà bị cháy bên trong có 10 người. Đa phần chạy thoát được nhưng chỉ có duy nhất cụ Phan Ngọc Tân (SN 1947) không kịp thoát, bị mắc kẹt tại tầng 3. Khi cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến hiện trường đã điều động 1 tổ đeo mặt nạ chống độc, xông vào bên trong, tiến hànhgiải cứu cụ Tân, cõng theo lối thang bộ, thoát rangoài an toàn.

Hiện trường vụ cháy xảy ra, thiêu trụi 160m2 của 3 tầng 3, 4, 5 trong tổng diện tích 480m2 của căn nhà. Đồng thời, vụ cháy còn thiêu trụi hoàn toàn tài sản chứa trong 3 tầng lầu.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement