Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá xe máy Suzuki tháng 7/2019: Duy trì mức giá ổn định

Thị trường

02/07/2019 11:25

Giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 7/2019 tại các đại lý vẫn ổn định trong những ngày đầu tháng 7 này tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc.

Suzuki là hãng xe máy đã từng vang bóng một thời tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm đã trở thành "huyền thoại" như Su Xipo, FX với động cơ hai thì mạnh mẽ. Hiện nay, các mẫu xe máy mới của Suzuki có động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng với thiết kế kiểu dáng, màu sắc bên ngoài không được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Ngoài ra, phụ tùng xe máy Suzuki có giá thành cao hơn các đối thủ khác khiến cho chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe cao hơn, làm cho người tiêu dùng luôn đắn đo lựa chọn so với các hãng khác. 

Suzuki GSX150R. Ảnh: Zing News.
Suzuki GSX150R. Ảnh: Zing News.

Giá xe máy Suzuki hôm nay tháng 7/2019 tại các đại lý vẫn ổn định trong những ngày đầu tháng 7 này tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc. Nắm bắt được xu thế khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách, và tiếp nối thành công của dòng xe thể thao côn tay phân khúc 150cc tại thị trường Việt Nam, Suzuki Việt Nam vừa ra mắt dòng xe thể thao côn tay 150cc hoàn toàn mới, GSX150 Bandit. 

Đây là mẫu xe thuộc phân khúc thể thao côn tay 150cc, được thiết kế nhắm đến khách hàng trẻ yêu thích xe thể thao, nhưng đồng thời phải đảm bảo yếu tố thoải mái khi điều khiển. Suzuki GSX150 Bandit có hai màu cực cá tính và mạnh mẽ, Đen đỏ và Đen titan, với giá bán đề xuất 68.900.000 đồng (đã bao gồm VAT) đang được bán chính thức tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc.

Bảng tổng hợp chi tiết giá các mẫu xe máy Suzuki tháng 7/2019.
Bảng tổng hợp chi tiết giá các mẫu xe máy Suzuki tháng 7/2019.
NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement