Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá Samsung Galaxy Note 9 sẽ không đắt hơn Note 8

Số hóa

16/07/2018 11:11

Có vẻ như Samsung sẽ không đẩy giá của Galaxy Note 9 lên cao hơn nữa, khi giá dự kiến của sản phẩm này tương đương với Note 8 khi ra mắt.

Trước đây, nhiều người lo ngại Samsung sau khi nâng cấp nhiều công nghệ và trang bị lên Galaxy Note 9, sẽ tăng giá của sản phẩm này để khẳng định vị thế của mình trước đối thủ Apple. Điều này sẽ khiến nhiều người yêu thích dòng Note không vui, bởi giá của Note 8 đã không rẻ.

Giá Samsung Galaxy Note 9 sẽ không đắt hơn Note 8

Tuy nhiên rất may, có vẻ như Samsung quyết định chưa tăng giá Galaxy Note 9. Theo một thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 9 sẽ có giá 1.164 USD tại thị trường châu Âu, tương đương 26,4 triệu đồng. Mức giá này tương đồng so với giá Galaxy Note 8 vào thời điểm sản phẩm này ra mắt.

Giá smartphone tại châu Âu luôn cao hơn nhiều nước, đặc biệt là tại Việt Nam, do thị trường Việt Nam nói riêng luôn nhận nhiều ưu đãi và giảm giá. Vì vậy, người dùng Việt Nam có thể tin giá của Samsung Galaxy Note 9 sẽ không quá cao như nhiều lo ngại.

Tháng 9/2017, Samsung Galaxy Note 8 ra mắt tại Việt Nam với giá 22,5 triệu đồng. Ở thời điểm hiện tại, giá của Note 8 trên thị trường khoảng 18 triệu đồng. Khi Samsung Galaxy Note 9 ra mắt, giá của nó cũng sẽ ở tầm 22,5 triệu đồng, còn Note 8 nhiều khả năng sẽ giảm hơn đôi chút.

Về cơ bản, Samsung Galaxy Note 9 sẽ không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình so với Note 8. Theo các nguồn tin rò rỉ, Note 9 sẽ thay đổi vị trí cảm biến vân tay ở mặt lưng để không bị quệt nhầm vào ống kính camera. Ngoài ra, cấu hình của Note 9 cũng được nâng cấp, cùng với pin dung lượng tăng lên tới 4.000 mAh và bút S Pen thế hệ mới.

Với những nâng cấp kể trên, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn Samsung Galaxy Note 8 với giá hợp lý, nếu không muốn chạy đua theo một sản phẩm mới nhất, nhưng không có quá nhiều khác biệt về hiệu năng cũng như công nghệ mới. Giá 17 triệu đồng cho một flagship ra mắt vào năm trước là một lựa chọn không tệ, đặc biệt với dòng Note của Samsung.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement