Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá nhà ở Hà Nội giảm 12%

Theo khảo sát hơn 30.000 tin rao bán và cho thuê nhà đất tại Hà Nội trên trang Chợ tốt (nha.chotot.com), thị trường quý 2 có lượng cung tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Dẫn đầu là Q.Hà Đông, sở hữu số lượng lớn nhà đất ở phân khúc trung cấp và đây cũng là phân khúc được tìm kiếm nhiều nhất. Khảo sát cũng cho thấy, giá nhà bán tại Hà Nội trong quý 2 có xu hướng chững lại.
Đặc biệt là ở các quận trung tâm như Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm giá nhà tính trung bình giảm 12%. Nhà diện tích trung bình 50 m2 có giá trung bình từ 2 - 4,3 tỉ đồng/căn, trong đó giá nhà trong ngõ thấp hơn nhà mặt phố khoảng 40%.
Ảnh minh họa.

Các quận trung tâm có giá nhà cao nhất, tiêu biểu là Q.Hoàn Kiếm với giá bán bình quân 138 triệu đồng/m2 và Q.Đống Đa 114 triệu đồng/m2.

Trong khi đó, giá bán thấp nhất tập trung ở các huyện ngoại ô phía nam như Quốc Oai, Thạch Thất có giá bán dưới 3,5 triệu đồng/m2.
Theo chuyên gia bất động sản trang Chợ tốt, nhà phân khúc trung cấp từ 1 - 3 tỉ đồng/căn dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng cả lượng cung cũng như lượt tìm kiếm.
Người có nhu cầu tìm mua nhà có thể lựa chọn khu vực Q.Hà Đông và Q.Hoàng Mai, nơi có mức giá nhà mềm hơn so với các khu vực lân cận, khoảng 56 - 70 triệu đồng/m2. Ngoài ra, Bắc Từ Liêm cũng là nơi đáng cân nhắc với mức giá bán khoảng 56 triệu đồng/m2, bằng khoảng một nửa giá khu trung tâm gần kề.
NG.NGA (Thanh niên)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement