Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gia đình Tiên Nguyễn miễn phí mặt bằng 5.000 m2 làm khu cách ly chống dịch COVID-19

Sức khỏe

23/03/2020 08:19

Không những đóng góp 30 tỷ trong việc phòng chống COVID-19 và hạn mặn, gia đình Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị làm khu cách ly.

Theo nguồn tin từ Zing.vn, bà Lê Hồng Thủy Tiên là người đã xác nhận thông tin gia đình miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài làm khu cách ly tránh dịch COVID-19. Cách đây vài ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn bàn giao lại siêu thị cho lãnh đạo của tỉnh Tây Ninh.

Gia đình Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài làm khu cách ly.
Gia đình Tiên Nguyễn tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài làm khu cách ly.

Được biết, siêu thị miễn thuế Mộc Bài thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh, giáp ranh tỉnh Long An và biên giới Campuchia, cách TP.HCM 70 km. Siêu thị này có diện tích hơn 5.000 m2, không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để làm nơi tập trung những người trong diện bị cách ly.

Tại đây sẽ nhận những công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Các yêu cầu cần thiết từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh phòng dịch... đều được siêu thị này đáp ứng.

Trước đó, ngày 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết ông sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement