Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá đất tại quận 12 tăng vọt sau thông tin sắp xây cầu An Phú Đông

Thống kê của trang Chợ Tốt, giá đất nền tại phường An Phú Đông tăng bình quân 3-4 triệu đồng mỗi m2 sau thông tin sắp xây cầu.

Thông tin UBND TP.HCM đã chấp thuận phương án xây cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối quận 12 với quận Gò Vấp, thay cho bến phà An Phú khiến người dân vô cùng hào hứng và bất động sản ở khu vực nhanh chóng được nhiều người quan tâm.

Đồng thời, các dự án mở rộng đường Vườn Lài, tuyến metro số 2 Bến Thành-Tham Lương… cũng góp phần đẩy giá đất khu vực này tăng mạnh. Đây không phải là lần đầu xảy ra tình trạng “sốt” đất tại khu vực này. Thường sau một vài năm im ắng, lại xuất hiện thông tin sắp làm cầu tại đây khiến giá nhà đất lại tăng vọt.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin sắp xây cầu nối An Phú Đông (quận 12) với Gò Vấp.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin sắp xây cầu nối An Phú Đông (quận 12) với Gò Vấp.

Đại diện của Trang thương mại điện tử Chợ Tốt Nhà cho biết, lượng tin mua bán nhà đất tại An Phú Đông trong hai tháng đầu năm 2019 luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm nhà đất trong quận 12.

Tại thời điểm cận Tết, giá nhà đất ở phường An Phú Đông ở khoảng 32 triệu/m2. Ngay sau Tết, khu vực này tiếp tục tăng giá  thêm 10%, tương ứng 35 triệu/m2. Số lượt tìm kiếm và liên hệ để giao dịch ở khu vực cũng tăng đến 124%.

Phường An Phú Đông (quận 12) từ trước đến nay như một ốc đảo, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài cây số nhưng để qua quận Gò Vấp liền kề, người dân phải di chuyển bằng phà qua sông Vàm Thuật hoặc đi vòng theo hướng Quốc lộ 1A với quãng đường dài hơn hàng chục cây số.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement