Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá Bitcoin phiên đầu tuần đạt nhiều tín hiệu tích cực, duy trì trong ngưỡng an toàn

Tiền điện tử

05/03/2018 07:48

Phiên giao dịch cuối tuần đã có nhiều tín hiệu tốt cho Bitcoin khi trụ mức trong ngưỡng an toàn để có thể tăng giá vào ngày đầu tuần hôm nay 5/3.

Thị trường tiền ảo 12 giờ qua đang trong chiều hướng xanh sàn, trong đó Bitcoin nói riêng được dự báo nhiều khả quan để tiếp tục tăng giá. Ngoài Bitcoin, cả Ethereum, Ripple, Litecoin đều ở sắc xanh với mức dao động từ 2-6%.

Giá Bitcoin hôm nay dự báo trên đà tăng nhẹ.
Giá Bitcoin hôm nay dự báo trên đà tăng nhẹ.

Ghi nhận lúc 7h10 ngày hôm nay 5/3, Bitcoin trên Coindesk ở mức 11.433 USD, giảm nhẹ trong mở phiên giao dịch hôm nay nhưng tăng hơn 100 USD so với thời điểm hôm qua. Trong một tuần qua, giá Bitcoin đã tăng gần hơn 1.500 USD, vốn hóa thị trường hiện đạt 193 tỷ USD.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 11.304 USD, giảm nhẹ đầu phiên. So với cùng thời điểm này ngày 1/3, giá Bitcoin đã có biến động nhiều khi vượt 11.000 USD và đã tăng thêm hơn 1.000 USD.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 11.446 USD, tăng 41 USD so với hôm qua. Giá cao nhất trong 12 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở mức 11.481 USD, đây là mức trần cao nhất là đồng tiền ảo này đạt được trong tháng 3.

Biểu đồ giá Bitcoin trong 12 giờ qua đang trong chiều hướng lên giá.
Biểu đồ giá Bitcoin trong 12 giờ qua đang trong chiều hướng lên giá.

Nhà phân tích Omkar Godbole trên Coindesk dự báo giá Bitcoin hôm nay có thể sẽ bị khựng lại ở mức 11.500 USD dù đang trong khả năng có thể vượt mức 12.000 USD. Tuy nhiên, việc tiềm ẩn rủi ro giảm giá vẫn gây áp lực từ việc Ủy ban Chứng khoán Mỹ đưa nhiều chính sách để quản lý thị trường tiền ảo, trong đó có Bitcoin.

Cũng theo Omkar Godbole, sức mua tăng cao tại thị trường châu Á tiếp tục giúp giá Bitcoin trụ ngưỡng an toàn khi mà mới đây, hãng thương mại điện tử JD.com cũng lên kế hoạch đưa công nghệ Blockchain vào quản lý đơn hàng tại thị trường Trung Quốc.

Thị trường tiền ảo đã có một tháng 3 tươi sáng khi liên tiếp nhiều ngày đầu tháng, giá nhiều mã ghi nhận ở sắc xanh giúp vốn hóa thị trường hồi phục gần 20 tỷ USD, theo Coingecko.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement