Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá Bitcoin hôm nay 4/4: Goldman Sachs chuẩn bị cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử

Tiền điện tử

04/04/2022 00:12

Bitcoin được giao dịch quanh mức 46.500 USD vào rạng sáng 4/4.

Nhìn lại, trong bốn tuần qua, Bitcoin đã mất 8,88%. Trong 12 tháng qua, giá của nó đã giảm 19,73%. Dự báo, Bitcoin sẽ có giá 43.490 USD vào cuối quý này và ở mức 37.187 USD trong một năm tới, theo dự đoán của các nhà phân tích và mô hình vĩ mô toàn cầu của Trading Economics.

Goldman Sachs chuẩn bị cung cấp dịch vụ đầu tư tiền điện tử

Goldman Sachs trước đây đã được biết đến với quan điểm không ưa với tiền điện tử. Nhưng họ đã muốn dẫn đầu cuộc đua tiền điện tử với các sản phẩm đầu tư mới.

Người đứng đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số mới được bổ nhiệm cho bộ phận quản lý tài sản tư nhân của Goldman Sachs, Mary Catherine Rich đã thông báo rằng ngân hàng sẽ sớm cung cấp các khoản đầu tư vào Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác cho các khách hàng trong nhóm quản lý tài sản tư nhân của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cho CNBC, Mary Rich nói rằng Goldman Sachs đang làm việc chăm chỉ để cung cấp khả năng tiếp xúc với loại tài sản mới nổi này trong quý hai của năm.

“Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các nhóm trong toàn công ty để khám phá các cách cung cấp quyền truy cập chu đáo và phù hợp vào hệ sinh thái cho khách hàng vốn tư nhân và đó là điều mà chúng tôi mong muốn được cung cấp trong thời gian tới".

Ngoài ra, cô ấy nói thêm rằng công ty đang xem xét khả năng cung cấp một bộ công cụ đầu tư tiền điện tử hoàn chỉnh thông qua các loại hình đầu tư khác nhau.

Trước đó, Morgan Stanley, một tập đoàn tài chính đa quốc gia của Mỹ hoạt động như một ngân hàng đầu tư và đại lý môi giới, gần đây đã thông báo rằng các cố vấn tài chính của họ sẽ có thể cung cấp quỹ Bitcoin cho khách hàng của họ trong tháng này. Goldman Sachs muốn nhân rộng điều này.

Nhờ các quy định mới đang được áp dụng trên toàn thế giới, ngày càng nhiều ngân hàng và quỹ đầu tư muốn đưa tài sản kỹ thuật số vào các chiến lược và dịch vụ quản lý tài sản của họ.

Ngoài ra, nhu cầu liên tục đối với tài sản kỹ thuật số đang tăng theo cấp số nhân nhờ vào các tổ chức và nhân vật nổi tiếng như Michael Saylor, người đã tìm ra cách tích lũy tiền điện tử bằng cách yêu cầu các khoản vay từ nhiều ngân hàng thân thiện với tiền điện tử.

Tiền điện tử đang thu hút sự chú ý của các ngân hàng lớn

Theo Rich, nhu cầu về tiền điện tử của các khách hàng của ngân hàng là lý do chính để họ tìm cách cung cấp các sản phẩm tài chính mới tập trung vào thị trường tiền điện tử.

“Có một đội ngũ khách hàng đang tìm kiếm tài sản này như một hàng rào chống lại lạm phát và bối cảnh vĩ mô trong năm qua chắc chắn đã đóng góp vào điều đó […] Cũng có một lượng lớn khách hàng cảm thấy như chúng ta đang ngồi tại bình minh của Internet mới theo một số cách và đang tìm cách tham gia vào không gian này".

Sự thật là hiện tại, Goldman Sachs đang làm việc chăm chỉ để có được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với các sản phẩm tiền điện tử khác nhau. Nó vừa trở thành ngân hàng Mỹ đầu tiên thực hiện giao dịch tiền điện tử OTC.

Bây giờ, giả sử SEC và Bộ Dịch vụ Tài chính New York cho rằng ngân hàng đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý để cung cấp các dịch vụ tiền điện tử của mình.

Trong trường hợp đó, ngân hàng có thể sẽ bắt đầu một cuộc hành trình tiền điện tử mới ngoài sức tưởng tượng vài năm trước – đặc biệt là xem xét quan điểm chống tiền điện tử công khai của Giám đốc điều hành của nó.

Goldman Sachs là một trong những tập đoàn ngân hàng và chứng khoán đầu tư lớn nhất trên toàn cầu, do đó, kỳ tích mới này có thể thu hút các nhà đầu tư bán lẻ và những ông lớn ở Phố Wall, những người đang chờ đợi loại hình bao gồm hoặc tin tức này để gia nhập thế giới tiền điện tử.

Chỉ còn đợi một thời gian nữa để xem liệu họ có tuân thủ tất cả các quy định liên quan để cho phép khách hàng của họ mở rộng danh mục đầu tư của họ hay không, một lựa chọn sẽ rất hấp dẫn, đặc biệt là trong thời điểm biến động mà tất cả các thị trường tài chính đang trải qua.

Dưới đây là top 30 đồng tiền điện tử hàng đầu hiện nay

1. Giá Bitcoin hôm nay

2. Giá ETH hôm nay

3. Giá BNB hôm nay 

4. Giá XRP hôm nay 

5. Giá ADA hôm nay 

6. Giá LUNA hôm nay 

7. Giá SOL hôm nay 

8. Giá AVAX hôm nay 

9. Giá DOT hôm nay 

10. Giá DOGE hôm nay 

11. Giá SHIB hôm nay 

12. Giá MATIC hôm nay 

13. Giá CRO hôm nay 

14. Giá WBTC hôm nay 

15. Giá DAI hôm nay 

16. Giá ATOM hôm nay 

17. Giá LTC hôm nay 

18. Giá UNI hôm nay 

19. Giá LINK hôm nay 

20. Giá NEAR hôm nay

21. Giá MANA hôm nay 

22. Giá VET hôm nay 

23. Giá AXS hôm nay 

24. Giá EOS hôm nay 

25. Giá NEO hôm nay

26. Giá DENT hôm nay 

27. Giá C98 hôm nay 

28. Giá WAVES hôm nay 

29. Giá MINA hôm nay 

30. Giá RACA hôm nay 

TRUNG HIẾU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement