Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá Bitcoin hôm nay 28/1: Kịch bản tăng giá cuối tuần có thể tiếp diễn

Tiền điện tử

28/01/2018 09:05

Giá Bitcoin trong vài giờ qua bất ngờ tăng hơn 500 USD, dự báo sẽ có biến chuyển bất ngờ trong hôm nay 28/1.

Trong 12 giờ qua, giá Bitcoin bất ngờ leo từ dưới 11.000 USD lên con số hơn 11.600 USD. Tín hiệu này cũng khiến giới dự báo khó tin khi đưa nhận định trái chiều vào hôm qua 27/1.

Giá Bitcoin hôm nay 28/1: Kịch bản tăng giá cuối tuần có thể tiếp diễn

Ghi nhận lúc 8h30 sáng 28/1, giá Bitcoin trên Coindesk ở mức 11.450 USD, tăng gần 500 USD so với thời điểm hôm qua. Nhưng so với thời điểm này tuần trước, giá Bitcoin đã giảm gần 1.000 USD

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 11.440 USD, tăng gần 5% trong phiên giao dịch. Sự thay đổi giá Bitcoin được ghi nhận cao nhất vào rạng sáng nay khi bất ngờ tăng nhanh hơn 500 USD chỉ trong một giờ.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 11.327 USD, tăng nhẹ hơn 3% trong phiên giao dịch. Mức thấp nhất trong 12 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở giá trên 10.850 USD, đây là con số được kỳ vọng trong dự báo vào hôm qua trên ngưỡng an toàn để mong có sự biến chuyển mạnh trong hôm nay.

Giá Bitcoin hôm nay có thể sẽ tái diễn phiên cuối tuần tăng giá.
Giá Bitcoin hôm nay có thể sẽ tái diễn phiên cuối tuần tăng giá.

Mở đầu phiên giao dịch hôm nay (7h sáng theo giờ Việt Nam) giới phân tích dự đoán thị trường tiền ảo đang có dấu hiệu bứt phá mạnh, nhất là các đồng tiền nằm trong danh sách top 5 như Bitcoin Cash, Ethereum, Ripple và Litecoin.

Trước khi Bitcoin cùng một vài đồng tiền ảo khác có dấu hiệu tăng giá, thị trường đã có một phen hoảng loạn khi sàn giao dịch lớn nhất của Nhật Bản Coincheck bị tấn công và hàng trăm triệu USD đã bị đánh cắp.

Coincheck hiện chiếm khoảng 6% và xếp thứ tư về khối lượng giao dịch Bitcoin thông qua đồng Yên, theo Coindesk.

Giá Bitcoin bất ngờ tăng nhẹ trong khi một sàn tại Nhật Bản bị tấn công cho thấy nó có vẻ đã miễn nhiễm với những động thái tiêu cực, mà thay vào đó tiếp tục trở thành kênh lướt sóng cho nhà đầu tư mạo hiểm.

Giới phân tích dự báo Bitcoin sẽ có một phiên tăng nhẹ với mức trở lại 12.000 USD, trong một động thái được cho là tiếp diễn sự tăng giá mỗi phiên cuối tuần.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement