Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá Bitcoin hôm nay 24/1 chưa có tín hiệu hồi phục

Tiền điện tử

24/01/2018 06:39

Lần thứ ba liên tiếp trong tháng 1, giá Bitcoin đã về mức dưới 10.000 USD khiến thị trường nhận định đồng tiền ảo này khó hồi phục trong hôm nay.

Trong 24 giờ qua, tình trạng ghi nhận giá Bitcoin không có nhiều chuyển biến khả quan để hy vọng tăng giá khi chốt phiên giao dịch trong ngày. Tín hiệu xấu cũng đã làm thị trường thêm ảm đạm mặc dù màu xanh đã xuất hiện sáng nay nhưng nhìn chung vẫn ở mức giá như đầu thời điểm ngày hôm qua 23/1.

Ghi nhận lúc 6h30 sáng 24/1, giá Bitcoin trên Coindesk ở mức 10.964 USD, tăng nhẹ 2% trong phiên giao dịch. So với thời điểm này tuần trước, giá Bitcoin dường như quay trở về nơi bắt đầu.

Bitcoin khó có tín hiệu hồi phục trong hôm nay.
Bitcoin khó có tín hiệu hồi phục trong hôm nay.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 11.112 USD, giảm hơn 4.000 USD so với thời điểm 2 tuần trước đó dù tăng nhẹ hơn 2% trong phiên giao dịch.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 10.880 USD, tăng khoảng 200 USD so với hôm qua. Mức thấp nhất trong 24 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở giá trên 10.078 USD, đây là con số không quá nhiều kỳ vọng với những gì mà giới phân tích dự báo vào hôm qua.

Giá Bitcoin giảm trong 24 giờ qua cũng kéo thị trường vào chiều hướng xấu khi theo mã nguồn OnChainFX, các mã tiền ảo đã mất giá tới 11,70%. Đây cũng là mức thấp nhất mà Bitcoin ghi nhận được trong 5 ngày qua.

Biểu đồ Bitcoin trong tuần qua không nhiều thay đổi.
Biểu đồ Bitcoin trong tuần qua không nhiều thay đổi.

Giới phân tích dự đoán thị trường tiền ảo trong phiên giao dịch hôm nay chưa có dấu hiệu hồi phục, trong đó Bitcoin hiện sẽ khó qua ngưỡng an toàn để tăng giá. Chính sách siết chặt thanh khoản từ các ngân hàng Ấn Độ sẽ giúp thị trường ảm đạm hơn, song song với những biện pháp mạnh tay từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Chuyên gia Coindesk dự báo trong hôm nay, nếu Bitcoin trụ lâu quanh mốc 12.000 USD, đồng tiền này có thể sẽ hồi phục trong vài ngày tới. Tuy nhiên, mức khả thi cho dự báo này hiện chưa chắc chắn, khi đó Bitcoin có thể sẽ giảm sâu ở mức dưới 9.000 USD.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement