Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ghen tuông với vợ cũ đã ly hôn 6 năm, đâm hai người bán hàng rong tử vong

Chính sách - Hạ tầng

21/08/2017 05:24

Mặc dù 2 vợ chồng Thắng đã ly hôn cách đây 6 năm, nhưng Thắng vẫn ghen tuông, nghi ngờ vợ cũ có tình cảm với người đàn ông khác nên cầm dao đến 'giải quyết'. Thắng đã đâm hai người đàn ông gần chỗ vợ cũ bán hàng rong trọng thương và tử vong tại bệnh viện.

Chiều 21/8, công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Đại Thắng (50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Hai nạn nhân bị Thắng đâmtử vong là ông N.T.A (43 tuổi, ngụ quận 12), và ông Trần Quang T. (54 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận).

Đối tượng Thắng hiện đang bị tạm giữ về hành vi giết người

Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình là do ghen tuông.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Thắng trước đây là chồng của chị M.T (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Do mâu thuẫn tình cảm nên cả hai đã ra tòa ly hôn từ năm 2011.

Mặc dù đã ly dị nhau nhưng Thắng vẫn thường xuyên nghĩ đến vợ cũ và nổi cơn ghen tuông. Gần đây, do nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác nên Thắng bực tức, và đã thủ sẵn trong người một con dao xếp đi tìm chị T. cùng "tình địch"để giải quyết.

Công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường.

Khoảng 20h15 đêm 20/8, sau khi uống rượu một mình, Thắng đến nơi chị T. bán hàng rong trên đường Lê Văn Thọ phường 16, quận Gò Vấp để nói chuyện.

Tại đây, Thắng nảy sinh cự cãi với haingười đàn ông bán hàng rong gần chỗ chị T. là ông là ông A. và ông T. Trong lúc cãi nhau, Thắng bất ngờ rút dao trong người đâm vào vùng bụng ông A. Dù bị thương nặng, ông A. cố gắng bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục xuống đường.

Thấy vậy, ông T. dùng một cây sắt đánh vào đầu Thắng để can ngăn, nhưng sau đó đã bị Thắng đâm ba nhát vào vùng bụng và đùi.

Vụ việc được người dân phát hiện, vây bắt Thắng giao cho công an phường 16 xử lý. Đồng thời người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng ông A. đã tử vong. Riêng ông T. dù đượcđiều trị tích cực nhưng cũng không qua khỏi.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement