Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Garmin ra mắt dòng đồng hồ thông minh tích hợp tính năng thanh toán tại Việt Nam

Số hóa

22/12/2017 07:38

Dòng đồng hồ thông minh mới của Garmin đã tích hợp tính năng Garmin Pay, mở ra xu hướng thanh toán nhanh cho người dùng chỉ với cú xoay tay.

Chiều 21/12, tại TP.HCM, thương hiệu Garmin đã mang đến thị trường Việt Nam hai dòng đồng hồ thông minh kết hợp theo dõi hoạt động thể thao bao gồm vívomove HR và đồng hồ thông minh đa môn thể thao tích hợp hệ thống định vị GPS vívoactive 3 với tích hợp tính năng thanh toán Garmin Pay.

Hai đồng hồ mới cũng là sản phẩm ghi điểm nhấn tại triển lãm IFA 2017 vừa được ra mắt tháng 9 vừa qua.

Đồng hồ thông minh mới từ Garmin có thể thay đổi giao diện, bên cạnh kèm tính năng thanh toán Garmin Pay.
Đồng hồ thông minh mới từ Garmin có thể thay đổi giao diện, bên cạnh kèm tính năng thanh toán Garmin Pay.

Là sản phẩm đồng hồ thông minh kết hợp, vívomove HR duy trì phong cách cổ điển của một chiếc đồng hồ kim truyền thống, bên cạnh các thông báo thông minh và màn hình cảm ứng tinh thể. Nhấn mạnh về tính năng, vívomove HR giúp người dùng có thể kiểm tra, chăm sóc sức khoẻ.

Vívomove HR bao gồm các tùy chọn dây đeo da và silicone và sự lựa chọn các vỏ ngoài thời trang, phiên bản cao cấp gồm đen, vàng đồng và phiên bản thể thao gồm đen, và vàng hồng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Video trên tay vívomove HR

Trong khi đó, vívoactive 3 mang đến một mức độ trải nghiệm khác cho người dùng, với sự trợ giúp từ ứng năng giám sát nhịp tim 24/7 với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate. Người dùng có thể truy cập các tính năng giám sát sức khoẻ như tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa VO2 Max và ước tính độ tuổi vận động của cơ thể, qua đó cung cấp các dữ liệu giá trị nhằm theo dõi các thay đổi về thể chất của người dùng.

Tương tự như các thiết bị đeo khác của Garmin, vívomove HR và vívoactive 3 sử dụng được khi bơi lội và khi trong môi trường ẩm thấp. Vívomove HR có thời lượng pin dài, tối đa 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ thường, trong khi đó vívoactive 3 có thời lượng pin lên tới 7 ngày.

 Video trên tay vívoactive 3

Các tính năng đặc trưng của Garmin như VO2 max và theo dõi tuổi vận động của cơ thể cũng đều có thể được tìm thấy trên các thiết bị này, cùng với khả năng theo dõi mức độ căng thẳng cả ngày liên tục nhờ công nghệ Garmin Connect cho phép người đeo giám sát các chỉ số để có hoạt động lành mạnh và thư giãn.

Đặc biệt, đại diện Garmin cho biết vívoactive 3 còn được tích hợp công nghệ thanh toán Garmin Pay, giúp người dùng có thể biến đồng hồ thành công cụ thanh toán nhanh chóng. Tại Việt Nam, Garmin đang lên kế hoạch kết nối hệ thống ngân hàng để xúc tiến và dự kiến triển khai trong quý 1/2018.

Garmin vívoactive 3 với Samsung Gear S3 khá tương đồng về thiết kế lẫn giá tiền cạnh tranh.
Garmin vívoactive 3 với Samsung Gear S3 khá tương đồng về thiết kế lẫn giá tiền cạnh tranh.

Hai sản phẩm vívomove HR và vívoactive 3 được bán và phân phối qua FPT Distribution có giá bán lẻ từ 4,9 triệu đồng và 7,3 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement