Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gạo nếp gạo tẻ tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Sức khỏe

19/11/2018 23:21

Gạo nếp gạo tẻ tập 85 lên sóng lúc 20h tối 19/11 trên kênh HTV2. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi trực tiếp bộ phim.

Gạo nếp gạo tẻ tập 85 được chờ đợi với những bí mật của Hân sẽ bị Kiệt biết được. Cuộc tình đầy sóng gió của Hương và Tường luôn khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi liên tiếp gặp phải nhiều trở ngại.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được hé lộ, khán giả có thể yên tâm hơn phần nào khi Hương cuối cùng đã đồng ý nhận lời cầu hôn từ chàng giám đốc Tường. 

Hương chính thức nhận lời cầu hôn từ giám đốc Tường.
Hương chính thức nhận lời cầu hôn từ giám đốc Tường.

Khi phát hiện Hương bị ốm, Tường đã bế Hương lên nhà và tự lao vào bếp nấu cháo cho bạn gái ăn. Anh thậm chí không ngại khi nấu ăn ngay trước mặt Công (Hoàng Anh) và còn nhờ Công mang vào cho Hương ăn vì phải về họp gấp. 

Đứng trước Tường, Công mới thấy mình thực sự thua kém về mọi mặt. Chứng kiến những hành động của Tường, Công cuối cùng cũng đành ngậm ngùi vì biết mình không thể so sánh được với Tường và nói với Hương rằng: "Em lựa chọn đúng rồi đó!".

Trước đó, ở tập 84, Minh mời mẹ chồng về nhà, nấu nướng cho ăn uống và vui mừng tưởng bà đã hồi tâm vì thương con. Tuy nhiên, niềm vui của Minh - Nhân khi mẹ thay tâm đổi tính, quyết làm người lương thiện, chăm chỉ lao động hóa ra cũng chỉ là bi lừa dối. Ngay khi chiếc xe khách đi được một đoạn, mẹ Nhân đã xuống giữa chừng, gọi điện cho người tình ra đón và còn càm ràm vì chỉ lấy được của Minh một chút tiền. 

Trong khi đó, ở nhà bà Mai, cuộc sống cũng chẳng yên lặng hơn. Trinh vẫn giữ nguyên bản chất lười nhác của mình khiến bà Mai càng ngày càng bực mình. Chẳng những thế, Quang còn nhận bỏ mối đậu, mắm tôm cho một số nơi nên công việc của bà Mai càng nhiều. 

Nhưng, những mệt mỏi ấy với bà Mai không là gì. Điều khiến bà bận tâm nhất lại chính là chuyện của Hân - Kiệt. Con gái đi tù, ở nhà, bà vô cùng quan tâm đến Kiệt. Vô tình gọi điện cho Kiệt biết Phúc đang ở đó, bà Mai đã đến tận nhà Kiệt mắng chửi Phúc cướp chồng người khác và còn cho Phúc, Kiệt mỗi người một cát tát vì ngoại tình. Sự ghen tuông "hộ" con gái vô lý của bà Mai đã lên đỉnh điểm khi Minh - Nhân tới nhà và bị đuổi thẳng về. 

Trong trích đoạn ngắn giới thiệu Gạo nếp gạo tẻ tập 85, khán giả biết được ba Nhân và mẹ Công bắt đầu hẹn hò thường xuyên hơn; biết được chú Quang sẽ ra bán hàng ăn và chứng kiến cảnh bà Mai đuổi Nhân - Minh về, quát tháo với cả thông gia....

KHÁNH VY (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement