Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong "Cuộc đua kỳ thú" nhưng không ngờ Hoàng Hạnh lại sở hữu vòng một quyến rũ như thế này

Nóng trong ngày

03/08/2019 21:07

Là một cô gái rất mạnh mẻ trong các chặng đua, nhưng Hoàng Hạnh lai khiến khán giả phát sốt vì vẻ đẹp kiêu sa, cùng với vòng một quyến rũ.

Á hậu Hoàng Hạnh đang là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Team trắng của Hoàng Hạnh may mắn đã vượt tập thứ 4 cùng nhiều ngôi sao đình đám khác. Trước đó trong cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh được dự đoán là "người đẹp" đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2019 cùng với Kỳ Duyên. 

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Mới đây, nàng siêu mẫu đã tung ra bộ ảnh dạo phố của mình với những kiểu trang phục khác nhau, chứng tỏ được sự thay đổi phong phú trong cách diện trang phục khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Người hâm mộ đã quen mắt với hình ảnh của một "Hoàng Hạnh mạnh mẽ, khỏe khoắn", giờ lại đứng ngồi không yên khi Hoàng Hạnh hóa quý cô xinh đẹp.

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Hoàng Hạnh là một siêu mẫu nên kiến thức thời trang của Hoàng Hành rất được lòng người hâm mộ. Người đẹp mỗi khi dạo phố lại xuất hiện trong những hình ảnh biến hóa đa dạng khác nhau, có khi là quý cô nền nã, cũng có khi kiêu kỳ, sang chảnh và thân thái.

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 1m76 cùng gu ăn mặc thời thường, điểm cộng của Hoàng Hạnh là body cân đối, vòng một hoàn hảo khiến bao anh mắt người hâm mộ đổ dồn mỗi khi cô xuất hiện. Hoàng Hạnh theo đuổi hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, vừa nữ tính, vừa sang trọng nhưng phải nổi bật và ấn tượng. 

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Cô khá thích phối đồ vest dạo phố để khoe chân dài và thể hiện được bản lĩnh, sự quyền lực của người phụ nữ. Hoàng Hạnh chọn vest đen cỗ chữ V khoe thềm ngực gợi cảm. Người đẹp chọn túi Chanel đen hình chữ nhật ấn tượng kết hợp kính Elizabeth và James mang đến sự sang chảnh, quyền lực cho người mặc.

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Hoàng Hạnh chọn chân váy da kết hợp crop top da đen mang đến sự trẻ trung năng động khoe được đôi chân dài, làn da trắng cùng vòng eo nhỏ xíu. Cô kết hợp kính Miumiu điểm xuyết nhẹ bằng túi Lipstick case nhỏ xíu hiệu Louis Vuitton đang gây sốt. Cô kết hợp boot da Stuar Weitzman.

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Thiết kế ấn tượng kết hợp 2 màu đỏ đen đối lập tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và gợi cảm. Crop top sắc đỏ cá tính khoe khéo khuôn ngực quyến rũ và đầy đặn và nổi bật với những đường cắt xẻ cùng phần làm phồng nơi cánh tay ấn tượng. Chân váy da cá tính được Hoàng Hạnh kết hợp boot da bóng tiệp màu của Casadei cùng kính mắt cực ngầu và tinh tế tạo nên tổng thể vừa sexy vừa mạnh mẽ.

Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong
Gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn trong

Là một người yêu thời trang và quan tâm đến cái đẹp, Hoàng Hạnh luôn chú trọn mỗi lần xuất hiện. Với Hoàng Hạnh, dù hàng hiệu hay không hàng hiệu chỉ cần biết cách phối đồ sẽ giúp các cô gái tỏa sáng.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement