Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gần 4 tấn vải nhập lậu từ Trung Quốc giấu cùng hàng ngàn chai nước hoa giả ở TP.HCM

Gần 4 tấn vải do Trung Quốc sản xuất, 2.678 chai nước hoa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Versace, Gucci, Calvin Klein, Lancôme… vừa bị thu giữ tại TP.HCM.

hang-hieu-lau(1).jpg
Cơ quan chức năng kiểm kê gần 4 tấn vải nhập lậu từ Trung Quốc được cất giấu trong kho.

Tin từ Tổng cục QLTT, Đội QLTT số 14, Cục QLTT TP. HCM phối hợp với Công an phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM kiểm tra Kho chứa hàng tại địa chỉ số 727 đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, phát hiện lượng lớn hàng hóa vi phạm đang được lưu trữ tại đây.

Cụ thể, có 3.947 kg vải các loại khổ 1,5 mét do Trung Quốc sản xuất và 2.678 chai nước hoa có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Versace, Gucci, Calvin Klein (CK), Lancôme do Ý, Đức, Mỹ, Pháp sản xuất.

Kho hàng này được 3 hộ kinh doanh có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM chung nhau thuê lại, để chứa trữ các sản phẩm là vải và nước hoa. 

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ các hộ kinh doanh không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cũng như các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. Đội QLTT số 14 tạm giữ toàn bộ số vải nhập lậu và niêm phong số nước hoa, để xử lý theo quy định pháp luật.

Đ.KHẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement