Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Galaxy S8 được trang bị RAM lên tới 8 GB?

Khoa học - Công nghệ

26/12/2016 01:52

Nhiều khả năng mẫu smartphone Galaxy S8 sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị dung lượng RAM lên tới 8 GB, tức mạnh tương đương một chiếc máy tính cá nhân hiện nay.

TheoPhoneArena, do Galaxy Note 7 đã bị khai tử và Samsung đang muốn lấy lại niềm tin từ phía người dùng, nên mẫu smartphone Galaxy S8 sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc tập trung nâng cấp cấu hình.

Cụ thể, Galaxy S8 được cho là sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB sản xuất trên quy trình 10 nm, camera sau cũng được trang bị cảm biến kép giống iPhone 7 Plus.

Galaxy S8 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 4.2017ẢNH: AFP

Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây.

Không chỉ vậy, trangETNewsdẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào vào tháng 4.2017, tại một sự kiện được tổ chức ở New York (Mỹ).

Theo THÀNH LUÂN (Thanh niên)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement