Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Galaxy S8 bản “Cướp biển Caribbean” ra mắt thị trường Trung Quốc, giá khoảng 880 USD

Số hóa

03/06/2017 05:48

Người dùng khi mua máy được tặng kèm một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ bảo vệ in hình đầu lâu và đế giữ máy dạng nhẫn.

Galaxy S8 phiên bản cướp biển Caribbean đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, máy chỉ được bán duy nhất tại thị trường Trung Quốc.

Trước đây, Samsung đã khá thành công khi ra mắt Galaxy S7 edge phiên bản Batman hay Galaxy S6 edge bản Iron Man năm 2015. Tuy nhiên, so với các phiên bản ra mắt năm ngoái, S8 phiên bản cướp biển Caribbean không được tùy biến sâu bằng.

Về cơ bản, S8 bản “Cướp biển Caribbean” vẫn là một chiếc S8 phổ thông với bộ hình nền và giao diện mới. Ngoài ra, người dùng khi mua máy được tặng kèm một chiếc hộp “báu vật”, một vỏ bảo vệ in hình đầu lâu và đế giữ máy dạng nhẫn. Tại Trung Quốc, Galaxy S8 bản cướp biển Caribbean có giá bán tương đương 880USD, không đắt hơn quá nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Trước đó, Galaxy S8 ra mắt cuối tháng 3 và lên kệ tại Việt Nam ngày 5/5. Điểm nổi bật của smartphone này là màn hình thiết kế tràn viền mà hãng gọi là màn hình vô cực. Nhờ đó, kích thước của máy được giảm tối đa, cho phép Samsung trang bị cho sản phẩm màn hình 5,8 inch trong một bộ khung nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, S8 còn sở hữu chip xử lý Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB với viên pin 3.000 mAh.

Máy sử dụng camera sau 12 megapixel, công nghệ lấy nét Dual Pixel với khẩu độ f/1.7, cải tiến nhẹ so với S7 và S7 edge. Tại Việt Nam, S8 có giá bán 18,5 triệu đồng trong khi bản S8 bán cao hơn 2 triệu đồng.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement