Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, camera kiểu mới

Số hóa

21/05/2019 07:50

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro được cho là hai chiếc smartphone flagship tiếp theo mà Samsung sẽ ra mắt trong năm nay, theo Phonearena.

Ice Universe mới đây đã tiếp tục chia sẻ những thông tin rò rỉ rất thú vị, tiết lộ thiết kế của Note 10 và Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn.

Cụ thể camera trước nằm ở vị trí mới, camera sau không nằm ngang. Như bạn đã biết, Galaxy Note 9 hiện tại sở hữu màn tỷ lệ 18.5:9 và có viền bezel trên/dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Trong khi rò rỉ mới nhất cho biết Galaxy Note 10 dự kiến sẽ chuyển sang sử dụng màn hình tỷ lệ 19:9, hứa hẹn có viền bezel mỏng và có tỷ lệ so với thân máy cao hơn thế hệ trước.

Thiết kế của Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn.
Thiết kế của Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn.

Những thay đổi này đến từ việc Galaxy Note 10/ Note 10 Pro dự kiến sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” giống như dòng sản phẩm Galaxy S10 được phát hành đầu năm nay để chứa camera selfie của máy. Tuy nhiên, theo Ice Universe thì Samsung sẽ thay đổi vị trí camera trước.

Theo nguồn tin của Ice Universe, thiết kế cụm camera sau nằm ngang giống như Galaxy S10 hay Note 9 sẽ không còn được áp dụng trên Note 10 nữa. Tuy nhiên anh chàng này cũng không tiết lộ thiết kế của cụm camera sau này sẽ trông như thế nào.

Nhiều khả năng Samsung có thể thay đổi từ thiết kế ngang sang thiết kế dọc, giống như cụm 4 camera sau trên Galaxy A9. Thiết kế này cũng sẽ giúp Samsung có thể tăng kích thước viên pin bên trong Note 10, theo nguồn tin rò rỉ trước đây thì Note 10 và Note 10 Pro sẽ được trang bị các viên pin 4.300 mAh và 4.500 mAh.

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, camera kiểu mới

Giống như Galaxy Fold và nhiều điện thoại thông minh tầm trung của công ty, có khả năng bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sắp tới sẽ sở hữu hệ thống camera với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, đặt ở góc trên cùng bên trái.

Điều này vừa giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt mặt sau với dòng sản phẩm Galaxy S10 vừa giúp Samsung có nhiều không gian hơn ở bên trong để tích hợp pin lớn hơn cho người dùng.

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, camera kiểu mới

Và mặc dù có thay đổi về thiết kế của cụm camera sau, nhưng theo Ice Universe thì Galaxy Note 10 sẽ sử dụng hoàn toàn phần cứng camera và cảm biến giống với Galaxy S10. Đồng nghĩa với việc sẽ có một cảm biến 12MP với khẩu độ thay đổi, một cảm biến 12MP với khả năng zoom quang 2x và một cảm biến 16MP với ống kính góc siêu rộng.

Phiên bản Note 10 Pro sẽ có thêm một camera 8MP với cảm biến chiều sâu để người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” xóa phông ảo diệu hơn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement