Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

GAB: Các con của lãnh đạo Công ty thoái hết vốn

Chứng khoán

17/10/2019 09:27

Theo thông tin từ HOSE, các con của bà Trần Thị Thúy, Thành viên HĐQT CTCP GAB (mã chứng khoán GAB) và ông Nguyễn Công Nam, Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty đăng ký bán ra toàn bộ cổ phiếu GAB nắm giữ, nhằm mục đích giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Cụ thể, ông Nguyễn Việt Linh, là con của ông Nam và bà Thúy đăng ký bán toàn bộ 260.000 cổ phiếu GAB theo phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Thời gian giao dịch dự kiến từ ngày 18/10 đến ngày 15/11/2019.

GAB: Các con của lãnh đạo Công ty thoái hết vốn

Cùng thời gian trên, bà Nguyễn Thu Thủy, là con gái ông Nam và bà Thúy cũng đăng ký bán hết 310.000 cổ phiếu GAB. Nếu giao dịch thành công, ông Linh và bà Thủy sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu GAB nào.

Hiện bà Thúy đang là cổ đông lớn nhất của Công ty với việc nắm giữ 2,55 triệu cổ phiếu GAB, tỷ lệ tương ứng 18,48%, còn chồng bà Thúy – ông Nam nắm giữ 690.000 cổ phiếu GAB, tỷ lệ 5%.

Được biết, bà Thúy từng là Chủ tịch HĐQT Công ty và từ 12/9 vừa qua đã thôi đảm nhiệm chức vụ này. Đồng thời, GAB đã bổ nhiệm ông Trần Thế Anh, Phó tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty và cũng là Người được ủy quyền công bố thông tin GAB từ ngày 25/9.

GAB tiền thân là Công ty Cổ phấn Gạch Tuynel - Đò Lèn Hậu Lộc và Công ty cổ phấn Vật liệu Xây dựng FLC, được thành lập từ tháng 5/2016. Hiện Công ty có vốn điều lệ 138 tỷ đồng, lĩnh vực kinh doanh chính là sản xuất kinh daonh hàng vật liệu xây dựng qua lửa bằng công nghệ cao, trọng tâm là sản phẩm gạch Tuynel, hướng tới bảo vệ môi trường, cung cấp cho công trình nhà ở dân sinh, khu vực công trình công cộng cao tầng…

Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu GAB được niêm yết từ tháng 7/2019 với giá chào sàn 12.000 đồng/CP và đã có những phiên tăng đột biến vượt mức 16.x. Tuy nhiên, sau đó cổ phiếu đã bị bán mạnh và lao thẳng xuống sát mức giá 8.x.

Trong những phiên gần đây, thành viên họ FLC đang tạo sóng lớn trên thị trường, trong đó, GAB cũng là một trong những nhân tố. Cổ phiếu GAB đã liên tục tăng trần trong 2 phiên đầu tuần và đã hạ nhiệt khi kết phiên 16/10 tại mức giá 12.100 đồng/CP, tăng nhẹ 0,4%.

T.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement