Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

Nóng trong ngày

17/09/2019 15:08

Mới đây thông tin cầu thủ Ronaldo quyết định lấy Georgina làm vợ đã khiến dân tình không khỏi xôn xao, "gã trai hư" đã chịu yên phận.

Sau 3 năm bên nhau mặn nồng, cầu thủ Ronaldo cũng đã quyết định đá "bàn thắng cuộc đời mình" khi quyết định lấy người yêu Georgina làm vợ sau bao câu chuyện tình trăng hoa với các người đẹp chân dài.

“Georgina giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống. Tôi rất yêu Georgina và chúng tôi chắc chắn sẽ cưới nhau vào một ngày nào đó. Đó cũng là nguyện vọng lớn trong cuộc đời của tôi. Georgina và tôi rất hiểu nhau và có thể chia sẻ cho nhau mọi thứ”, Ronaldo lần đầu nói về chuyện cưới Georgina làm vợ.

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

Thông tin Ronaldo tuyên bố lấy Georgina làm vợ đã trở thành chủ đề hot nhất được cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ anh quan tâm. Ai cũng biết rằng, Ronaldo là một gã trai hư, trăng hoa và được mệnh danh là sát thủ tình trường, khi không quá khó để nhận thấy, nam cầu thủ đã có một danh sách các chân dài vây quanh nhưng chưa có cô nào trói chân Ronaldo quá lâu trong cuộc đời mình.

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

Tuy nhiên, Georgina lại là người đep có đủ sức để biến gã trai hư thành người đàn ông của gia đình. Ronaldo và Georgina quen nhau vào năm 2016. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và gắn bó với nhau trong suốt 3 năm qua. Chuyện tình của họ đã kết tinh thành trái ngọt với đưa con chung của mình.

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

Ngoài đứa con chung của mình, Georgina còn chăm sóc thêm 3 đứa con riêng khác của nam siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha. Georgina có lẽ là bạn gái đặc biệt nhất trong danh sách tình trường của Ronaldo khi đứng phía sau lo lắng mọi thứ về gia đình.

Trong lần đầu kể về tình yêu với Ronaldo, Georgina tiết lộ: "Khi đó chúng tôi có thể trò chuyện thoải mái vì tôi không phải làm việc. Đó thực sự là “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với chúng tôi".

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

"Làm bạn gái của người nổi tiếng chẳng phải chuyện dễ dàng chút nào. Tình cảm tôi dành cho Ronaldo lớn hơn bất cứ thứ gì. Cùng nhau, chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn. Cả 2 dành cho nhau sự thấu hiểu đến tận tâm can.

'Gã trai hư' CR7 tuyên bố sẽ cưới Georgina làm vợ

Trong tình yêu, cách quyến rũ một nửa của bạn cũng quan trọng không kém cảm tình. Tôi luôn mặc váy ngủ, nó làm tôi quyến rũ hơn với Ronaldo. Bằng cách đó, tôi luôn gợi cảm trong mắt Ronaldo. Hãy thử cách đó và bạn sẽ làm người đàn ông của đời mình cảm thấy hạnh phúc", Georgina chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu với Ronaldo.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement