Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Gã công an xã nhiều lần làm bé gái lớp 9 có thai rồi bắt phá khiến dư luận phẫn nộ

Vĩ mô

10/04/2017 09:51

Vị phó trưởng công an xã bị cho là 5 lần đe dọa, bắt ép nữ sinh 15 tuổi đến nhà để giở trò đồi bại. Thiếu nữ đang mang thai tuần thứ 32.

Ngày 19/3, ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) xác nhận có thông tin về vụ việc cháu Nguyễn Thị Hảo (16 tuổi, trú Vĩnh Bảo, Hải Phòng) bị cưỡng hiếp dẫn đến có thai.

Theo tố cáo của nạn nhân, trong khoảng thời gian từ tháng 7/2015 đến tháng 12/2015, Hảo 5 lần bị ông Đỗ Tiến Đạo (34 tuổi, Phó trưởng Công an xã Lý Học) đe dọa, cưỡng hiếp. Đến thời điểm hiện tại, cô bé mang thai tuần thứ 32.

Em kể, nhà gần nhau nên mỗi lần đi ngang hay bị Đạo trêu chọc. Khoảng tháng 7.2015, dịp Hảo đang nghỉ hè, chuẩn bị vào lớp 10 thì Đạo cho người gọi nữ sinh đến nhà. “Bác Đạo khóa cổng, dọa đánh và bắt em làm chuyện người lớn. Sau đó, bác đưa cho em một điện thoại màu đen và thường liên lạc với em. Bác Đạo liên tục dọa, nếu nói chuyện ra ngoài sẽ đánh 2 chị em nên em sợ”, thiếu nữ kể.

Khi thấy bụng Hảo to bất thường, gia đình gặng hỏi thì cô bé mới sợ sệt kể lại mọi việc. Người ông của nạn nhân cho biết thêm, khi mọi chuyện vỡ lở, Đạo cùng với chị gái sang nhà xin gia đình đưa Hảo đi phá thai. Nhưng sau lần nói chuyện ấy, gia đình Đạo lại tỏ ra vô can, trốn trách nhiệm, không giải quyết hậu quả nữa.

Liên lạc với vị Phó trưởng công an để xác minh vụ việc thì số điện thoại di động đã tắt. Tìm đến nhà vị này thì ông Lâm (bố của Đạo) cho biết con trai đã đi khỏi nhà 4 – 5 hôm và gia đình không liên lạc được. Theo tìm hiểu, người đàn ông này đã có vợ và 2 con.

Về phía nạn nhân, gia cảnh của cháu Hảo rất nghèo. Do người lớn mải đi làm kiếm tiền nên ít quan tâm, chăm lo con cái. Gia đình bé gái khẳng định, ngày 15/3 đã gửi đơn trình báo vụ việc lên Công an xã Lý Học.

Ông Nguyễn Văn Phương cho biết: “Nếu gia đình có đơn trình báo, các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm rõ vấn đề”. Về sự vắng mặt tại nhiệm sở của Phó trưởng công an xã, ông Phương cho biết: “Trước đó, anh Đạo có báo nghỉ để đi chữa bệnh. Chúng tôi yêu cầu gia đình báo cáo anh Đạo chữa bệnh ở đâu nhưng vẫn chưa xác minh được tung tích”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement