Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

G-Dragon muối mặt xin lỗi thay cho cả nhóm, T.O.P nghĩ rằng mình đáng bị trừng phạt

Khỏe - đẹp

04/06/2017 01:24

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng T.O.P cũng đã lên tiếng về scandal hút cần sa của mình vừa qua.

Thành viên nhóm nhạc Big Bang T.O.P vừa qua đã bị cảnh sát điều tra vì tội hút cần sa. Mặc dù ban đầu T.O.P khai rằng mình chỉ hút thuốc lá điện tử nhưng sau khi phía cảnh sát đưa ra các bằng chứng thì T.O.P đã thừa nhận rằng mình đã sử dụng cần sa cùng một thực tập sinh nữ tại nhà riêng. Scandal này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Big Bang, khiến cho cổ phiếu nhà YG tụt giảm nghiêm trọng.

T.O.P của Big Bang hiện đang bị điều tra vì sử dụng cần sa

Phía công ty quản lý đã đưa ra lời xin lỗi ngay khi tin tức tràn lên các mặt báo. Sáng nay, T.O.P cũng đã chính thức lên tiếng thông qua bức thư tay xin lỗi được đăng trên trang chủ của công ty:

"Xin chào. Đây là Choi Seung Hyun.

Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng và gây ra tranh cãi với một lỗi lầm to lớn.

Tôi quá xấu hổ về bản thân để có thể xin lỗi trước mặt mọi người... Tôi không có lý do nào để biện minh cho việc này và cảm thấy rất hối hận, sợ hãi. Vì vậy tôi thành tâm viết lá thư này trong từng con chữ.

Các thành viên của tôi, công ty của tôi, công chúng... Những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, và gia đình. Tôi đã để lại cho mọi người vết thương lòng không thể nào chữa khỏi. Nên tôi tin rằng mình đáng bị trừng phạt.

Trái tim tôi bây giờ rất đau đớn, và tôi cũng rất xấu hổ về bản thân. Tôi sẽ tự suy ngẫm về bản thân mình hàng ngàn lần.

Tôi sẽ không bao giờ phạm sai lầm vô trách nhiệm như thế này lần nào nữa. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã không thể trực tiếp xin lỗi từng người một. Tôi sẽ hối cải sâu sắc về hành động sai trái của mình.

Tôi vô cùng xấu hổ về bản thân.

Tôi xin lỗi."

Bức thư tay của T.O.P được đăng trên trang chủ YG ngày hôm nay

Không chỉ riêng T.O.P mà trước đó trưởng nhóm G-Dragon cũng đã cúi mình xin lỗi các fan vì sự việc này. Giữa tâm bão dư luận bủa vây lấy Big Bang, các thành viên đã ra sân bay đến Nhật Bản trong tình trạng che chắn kín mít. Tại fan meeting ở Osaka, G-Dragon đã phát biểu: "Chào buổi chiều mọi người từ Kansai. Chúng tôi là Big Bang. Chúng tôi vô cùng hối hận khi đã gây ra mối bận tâm cho mọi người vì những gì đã xảy ra với Big Bang. Tôi, xin đại diện cho Big Bang sẽ đảm bảo rằng những điều tương tự sẽ không bao giờ tái diễn nữa. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi từ giờ trở đi nhé". Theo lời một số fan có mặt tại fan meeting này, Daesung đã trấn an các fan khi nói rằng “mọi thứ vẫn ổn, anh ấy sẽ trở lại”.

G-Dragon đã mở đầu fan meeting bằng lời xin lỗi thay cho cả nhóm

Theo một số fan kể lại, trước khi ra về, Daesung đã trấn an các fan khi nói rằng “mọi thứ vẫn ổn, anh ấy sẽ trở lại”

Phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra các kết luận chính thức về hình phạt mà T.O.P phải nhận.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement