Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

FPT Telecom, SCTV cơ bản khắc phục xong sự cố đứt cáp quang do bão số 10

Vĩ mô

16/09/2017 05:56

Tính thời thời điểm chiều nay 16/9, SCTV và FPT Telecom cho biết cơ bản đã khắc phục sự cố cáp quang trục Bắc - Nam bị đứt do bão số 10 gây gián đoạn kết nối internet.

Theo SCTV, trong ngày hôm nay 16/9, tín hiệu truyền hình và Internet của SCTV đã được khôi phục tại Hà Nội, khách hàng có thể xem tín hiệu truyền hình tốt và truy cập internet bình thường.

Trao đổi với người viết, đại diện đại diện truyền thông FPT Telecom cho biết, đến chiều ngày 16/9, FPT Telecom đã thực hiện hàn xong các mối cáp và tín hiệu đang được khôi phục dần ở các khu vực bị ảnh hưởng.

Nhân viên kỹ thuật FPT Telecom khắc phục sự cố cáp quang bị đứt do bão số 10 - Ảnh: Thu Trang

Trong quá trình xảy ra sự cố, một số dịch vụ cung cấp trên nền tảng internet cũng chịu ảnh hưởng gián đoạn cục bộ, FPT Telecom khuyến cáo khách hàng có thể cập nhật tình hình và yêu cầu hỗ trợ qua Hi FPT - ứng dụng tương tác khách hàng trong trường hợp chưa thể kết nối được với tổng đài.

"Chúng tôi đã và đang nỗ lực để đưa kết nối dịch vụ trở lại bình thường trong khi vẫn túc trực và gia cố phòng diễn biến phức tạp của mưa bão", đại diện truyền thông FPT nhấn mạnh.

Bão số 10 đã làm hơn 213 tuyến cáp bị đứt, trong đó có trục quan trọng Bắc - Nam của FPT Telecom và SCTV

Được biết, bão số 10 khi đổ bộ vào các tỉnh Hà Tĩnh đến Quảng Bình ngày 15/9 đã làm 213 tuyến cáp bị đứt, trong đó có tuyến cáp huyết mạch quan trọng trục Bắc - Nam của SCTV và FPT Telecom.

Tuyến cáp quang Bắc - Nam của FPT bị đứt ở 3 điểm là Quảng Bình, Quảng Trị, hầm đèo Ngang đã khiến không chỉ thuê bao FPT Telecom bị ảnh hưởng mà còn cả thuê bao di động MobiFone do đổi lưu lượng và chia sẻ với tuyến cáp AVG.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement