Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ford Ranger thành công tại Việt Nam, nhưng là gì trong khu vực?

Thị trường

01/02/2018 09:48

Mẫu xe bán tải Ford Ranger không chỉ là “ông vua” tại Việt Nam, mà còn gặt hái được nhiều thành công trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ford Ranger đang là mẫu xe bán tải hấp dẫn không chỉ ở Việt Nam
Ford Ranger đang là mẫu xe bán tải hấp dẫn không chỉ ở Việt Nam

Theo Ford, doanh số bán của Ford Ranger tại khu vực châu Á - TBD năm 2017 đạt 134.100 xe, tăng tới 22% so với năm 2016. Đây là con số tăng trường cực kỳ ấn tượng của dòng xe bán tải, trong bối cảnh xe SUV và crossover mới đang là xu hướng.

Trong khu vực châu Á - TBD, Ford Ranger là xe bán tải bán chạy nhất tại các thị trường Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Đài Loan, New Zealand và New Caledonia.

Tại Việt Nam, Ford Ranger năm 2017 đạt doanh số 14.926 xe bán ra, tăng trưởng 6%, qua đó dẫn đầu phân khúc xe bán tải năm thứ tư liên tiếp.

Doanh số của Ford Ranger tại Thái Lan dẫn đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tăng 44,5% tương đương với con số kỷ lục 44.452 xe. Với kết quả này, Ranger chiếm 12,2% thị phần phân khúc xe bán tải tại Thái Lan, tăng 3%.

Tại Úc, doanh số của Ford Ranger tăng gần 16%, tương đương với 42.728 xe, tiếp tục duy trì vị thế là dòng xe 4x4 bán chạy nhất quốc gia này.

Tại Philippines, doanh số của Ranger đạt mức tăng kỷ lục 31%, tương đương với 10.658 xe, chiếm hơn 25% toàn phân khúc bán tải.

Tại New Zealand, Ranger là chiếc xe bán chạy nhất nước năm thứ ba liên tiếp, chiếm 26% toàn phân khúc với doanh số tăng 11%, tương đương với 9.428 xe.

Tại Đài Loan, Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải với doanh số tăng 44%, tương đương với 1.263 xe.

Ngoài khả năng vận hành, trang bị và công nghệ chính là hai điểm mạnh của Ford Ranger
Ngoài khả năng vận hành, trang bị và công nghệ chính là hai điểm mạnh của Ford Ranger

Ông Mark Ovenden, Phó Chủ tịch, Bộ phận Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ, Ford Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Sự vững chãi, sức mạnh, công nghệ thông minh, thiết kế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự tiện nghi của Ranger giúp dòng xe này tiếp tục trở thành tiêu chuẩn cho các dòng xe bán tải cỡ vừa trong khu vực và trên toàn thế giới”.

Bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN khẳng định: “Ranger là một phần không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam và trên toàn khu vực ASEAN. Tính đa dụng và sức bền của chiếc xe dẫn đầu phân khúc bán tải này tiếp tục thu hút một lượng lớn các khách hàng trung thành của Ford Ranger”.

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm thành công nữa của Ford Ranger tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Cụ thể, Ford sẽ giới thiệu Ranger tới Trung Quốc, thị trường xe tải lớn thứ tư trên thế giới. Trung Quốc sẽ là cơ hội lớn để Ford phát triển nhờ những nhu cầu đang tăng lên đối với dòng xe bán tải vững chãi, thời trang và tinh tế.

Ford cũng đã xác nhận rằng chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao mới của Ford – sẽ ra mắt trên khắp các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong năm nay. Ford Raptor đang được chờ đợi sẽ là mẫu xe bán tải hấp dẫn tại khu vực này, khi mà phiên bản cao cấp của Ranger là WildTrak đang rất thành công.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement