Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ferrari Portofino 'kẻ thay thế' cho Ferrari California T

Thị trường

29/08/2017 07:56

Hãng xe Ý Ferrari đã bất ngờ tiết lộ một sự thay thế cho chiếc California T trước khi triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra tại Đức, kẻ thay thế ấy được mệnh danh là Ferrari Portofino.

Một số hình ảnh về xe Ferrari California T phiên bản trước của chiếcFerrari Portofino. Nguồn clip: Youtube/Ferrari

Ferrari Portofino được xếp trong danh sách những chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất trên thế giới. Xe được bố trí không gian cabin kiểu 2 2 mang lại cảm giác thoải mái cho toàn bộ hành khách trên những hành trình ngắn.
Ferrari Portofino mang trên mình nhiều nét tương đồng với chiếc xe tiền nhiệm California T và được điều chỉnh một số chi tiết. Ngoài ra, chiếc Ferrari Portofino được trang bị đèn pha full-LED được tích hợp thêm dải định vị ban ngày chạy dọc bên hông.
Trên nóc ca-pô là hai hóc hút gió cỡ lớn, giúp chiếc xe tăng tính khí động học và an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, xe được trang bị bánh mâm hợp kim 5 chấu đơn đi kèm hệ thống thắng đĩa to bản.
Được biết, Portofino là mẫu thứ hai được thiết kế mui cứng trong đại gia đình Ferrari.
Ferrari Portofino được trang bị khối động cơ V8, 3.8L hoàn toàn mới, cho công suất 590 mã lực tại vòng tua 3.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 759 Nm tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 320 km/h.
Nội thất xe cũng được thiết kế lại với một số đặc tính mới cải thiện độ tiện ích, nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm thoải mái nhất.
Bên trong khoang cabin được thiết kế trực quan hơn so với chiếc xe tiền nhiệm California T. Ngoài ra, xe được trang bị tay lái như trên chiếc 812 Superfast và GTC4Lusso. Chiếc xe Ferrari Portofino sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãmFrankfurt Motor Show (Đức) vào tháng 9 tới.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement