Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Fast & Furios, phim thì ảo nhưng xe thì thật

Xe+

02/05/2017 12:10

Không chỉ là bộ đôi hoàn hảo trong series phim bom tấn Fast & Furios, chàng Dom đã chính thức trở thành người một nhà với Dodge ngoài đời, khi chính thức trở thành đối tác của hãng xe cơ bắp.

Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai) đã trở thành thương hiệu lớn và gắn liền với tên tuổi series phim bom tấn The Fast and the Furios. Không lâu sau khi ra mắt phần 8 của loạt phim này, chàng Dom đã chính thức trở thành người một nhà với Dodge, một thương hiệu xe cơ bắp nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của mình trong phim.

Trong 3 videoclip mới của Dodge mang tên Rally Cry, Monster và Shepherd, hình ảnh Vin Diesel, hay nói đúng hơn là chàng Dom, đều xuất hiện, bên cạnh thứ đặc sản là những cuộc đua và thứ tốc độ khiến cả thế giới phát cuồng. Gọi là chàng Dom, bởi, nếu như không có loạt phim Fast&Furious, thì có lẽ tên tuổi của Vin Diesel đã không gắn liền với những chiếc xe cơ bắp có tốc độ “điên cuồng”, và mối duyên của Vin Diesel với Dodge sẽ không tồn tại.

Không có gì bất ngờ khi hình ảnh của Vin Diesel trong các video clip của Dodge khiến người ta lầm tưởng tới những hình ảnh trong phim Fast & Furios, bởi rõ ràng cả Dodge lẫn Vin Diesel đều muốn như vậy. Những hình ảnh quen thuộc, với đường rộng, xe đẹp, và tất nhiên là tốc độ, rất hút mắt những người đam mê tốc độ, là thông điệp mà Dodge muốn truyền thông.

Có lẽ sau khi có sự xuất hiện của Dom, Dodge sẽ bán được nhiều hơn những chiếc xe cơ bắp. Dodge hiện tại vẫn trung thành với việc tạo nên những chiếc xe cơ bắp thứ thiệt, tạo nên công suất cực lớn, thay vì chuyển hướng tới sự tiện nghi để làm hài lòng khách hàng giống như Ford hay Chevrolet đang làm.


Thứ mà người ta chờ đón xuất hiện bên cạnh Vin Diesel chính là siêu phẩm mới của Dodge: chiếc Dodge Challenger SRT Demon, một con quỷ dữ của làng xe thế giới.

Ngoại hình cơ bắp cổ điển, động cơ V8 siêu nạp dung tích 6.2L, công suất tối đa 840 mã lực – mạnh nhất thế giới, mô men xoắn cực đại đạt 1.044 Nm (với xăng có chỉ số octane trên 100) và 808 mã lực, 972 Nm mô men xoắn với xăng thông thường. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong thời gian 2,3 giây, một con số chỉ nghe đã thấy phấn khích.

Demon - con quỷ mới mà Dodge tạo ra trong làng xe thế giới

Ngoài ra, Demon là siêu xe chạy nhanh nhất thế giới trong ¼ dặm đầu tiên (khoảng 402m) với thời gian 9,65 giây, chạm tốc độ 225 km/h.

Với những con số biết nói, rõ ràng dân chơi xe đang rất chờ đợi sự xuất hiện của Dominic Toretto, đạp hết ga chiếc Demon, nghe tiếng động cơ V8 gầm rú và xem nó lao vút đi như trong loạt phim bom tấn.

Tô Tùng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement