Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Fashionista thế giới đang lăng xê những món đồ mùa Hè nào?

Lối sống

02/03/2021 16:25

Vượt mặt nhiều món phụ kiện thời trang khác, 5 món đồ sau đây đang được săn đón nhiệt tình trong mùa hè này.

Áo tank gợi cảm

mega462409_004hailey.jpg
Hailey Bieber. Ảnh: Rachpoot/MEGA

Tank top mà món đồ mà cô nàng nào cũng luôn sở hữu đôi ba chiếc. Chiếc áo tank có thể làm nổi bật cá tính nghịch ngợm và thân hình nóng bỏng. Kaia Gerber, Hailey Bieber... hay loạt sao đình đám thường chọn phom áo lửng để khoe vòng eo. 

kaia-gerber-mac-ao-nu-co-vuong-tank-top-quan-tay-ong-rong.jpg
Kaia Gerber. Ảnh: Internet

Các cô nàng theo đuổi phong cách sporty chic có thể lựa chọn tank top cổ vuông bằng chất liệu thun gân hoặc đan len để chưng diện cho vẻ ngoài của mình thêm phần năng động, khỏe khoắn. Áo lửng kết hợp với quần lưng cao sẽ giúp tôn lên vòng eo thon gọn và “hack” dáng tối đa. 

Đối với cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê muốn giấu trọn phần chân quá khổ, nàng có thể sử dụng tank top mix với chân váy maxi thường, xẻ tà hoặc chân váy sheer. Hoặc chọn kiểu quần dáng rộng, chân váy dáng rộng rãi thoải mái, sử dụng thêm các loại họa tiết như kẻ sọc để cân bằng vóc dáng.

Quần jogger năng động

lisa-quan-jogger-hoa-tiet-lalalalisa_m(1).jpg
Lisa biến hóa sành điệu với croptop đơn giản nhờ vào quần jogger và áo khoác đồng họa tiết. Ảnh: @lalalalisa_m

Là món đồ không thể thiếu của tín đồ phong cách athleisure, quần jogger giành được sự ưu ái của nhiều fashionista nhờ sự thoải mái và kiểu dáng trẻ trung.

hailey-bieber-mac-trang-phuc-quan-jogger-be-ao-blazer-ke-soc-wire-image.jpg
Ảnh: WireImage

Cô gái công sở có thể tham khảo cách Hailey Bieber diện quần jogger cùng áo blazer để tăng vẻ chuyên nghiệp và chỉn chu. Trang phục monochrome (đơn sắc) theo phong cách thể thao cũng là một lựa chọn đáng thử.

Một set đồ được nhiều cô nàng yêu thích và lăng xê đó là áo thun phối chung với quần jogger đơn giản nhưng lại mang đến những ấn tượng thời trang vô cùng tốt cho người nhìn.

Đầm maxi

chon-vay-maxi-dien-he-cung-miranda-kerr-9f2ab2.jpg
Thiên thần nội y Miranda Kerr có thể làm tan chảy bất kỳ đấng mày râu nào trong bộ đầm maxi này. Ảnh: Internet

Những quý cô thanh lịch như Miranda Kerr, Jessica Alba, Priyanka Chopra luôn yêu chuộng chiếc đầm maxi dài với chất liệu vải rũ như lụa, chiffon, jersey…

a6.jpg
Jessica Alba khi mang bầu bé thứ 3 rất trẻ trung dù chọn tông trầm nhờ thiết kế hở vai kết hợp bốt năng động, khỏe khoắn. Ảnh: Justjared

Những sắc màu pastel ngọt ngào, hoặc họa tiết hoa li ti trên trang phục sẽ giúp bạn trông đáng yêu như một nàng công chúa. Nếu can đảm hơn, hãy chọn váy với những đường xẻ táo bạo ở cổ và đùi. Trang phục với chất liệu nhung đen phối cùng giày bốt hoặc sneakers lại dành cho những cô nàng thích gothic.

Mũ tai bèo

kaia-gerber-mac-trang-phuc-athleisure-doi-mu-tai-beo-backgrid.jpg
Ảnh: Backgrid

Không chỉ đóng vai trò chống nắng mà mũ tai bèo cón giúp mùa hè của bạn thêm phần rực rỡ đủ phong cách. Bạn có thể đội mũ màu tie-dye hoặc có họa tiết kẻ sọc. Trong khi đó, bucket hat làm từ chất liệu da hay denim sẽ giúp bộ trang phục trông hiện đại và sành điệu hơn.

Giày sandals

xu-huong-thoi-trang-giay-sandal-nu-mui-vuong-tren-san-dien.jpg
Ảnh: Gorunway

Loại phụ kiện cần thiết mùa hè này chính là những đôi sandal mát mẻ, dễ đi lại. Đặc biệt, mẫu giày sandals đế thô đang chiếm trọn tình cảm của những cô gái năng động và phá cách. Và một mẫu khá bắt mắt nữa là kiểu giày sandals mũi vuông đang “khuấy đảo” làng thời trang trong những mùa mốt gần đây.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement