Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Facebook Watch ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam

Số hóa

19/12/2018 10:41

Bắt đầu vào lúc 21h ngày 20/12/2018, trên nền tảng video của Facebook, Facebook Watch sẽ ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam.

Confetti là một chương trình đố vui tương tác mới, duy nhất trên Facebook Watch. Thử thách với người chơi là đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi về văn hoá đại chúng để giành được giải thưởng tiền mặt lên đến 6.000 USD.

Fa
Người sử dụngFacebook Watch có cơ hội nhậngiải thưởng tiền mặt lên đến 6.000 USD.

Hotgirl Sam sẽ là người dẫn chương trình này.Facebook Watch tập trung vào những video khuyến khích những cuộc đối thoại, thảo luận và thông qua Confetti, những người yêu thích đố vui có thể tự chơi, hoặc cùng với bạn bè và gia đình vượt qua thử thách đố vui. Confetti cho phép bạn nhìn thấy những câu trả lời của bạn bè trong suốt chương trình.

Trước đó, Facebook đã hợp tác với Fremantle, nhà sản xuất các chương trình giải trí phong phú nhất thế giới, để ra mắt các phiên bản quốc tế mới của Confetti, chương trình đố vui tương tác đầu tiên của hãng, ở Anh, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam và Philippines trên Facebook Watch.

Confetti được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2018 tại Mỹ và gần đây đã mở rộng sang Canada, Mexico, Anh và Thái Lan với các chương trình được sản xuất bởi Fremantle.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement