Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Facebook 24h: Minh Tú lên tiếng bênh vực học trò, Lan Khuê bị ngã sưng u đầu

Khỏe - đẹp

01/08/2017 07:56

Lan Khuê bị ngất, ngã đập đầu xuống đường. Minh Tú lên tiếng bênh vực học trò Thiên Nga, khi thí sinh này bị khán giả chỉ trích ngay sau khi bị loại khỏi Gương mặt thương hiệu...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh
HLV The Face Việt Nam 2017 Lan Khuê mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo trên trang cá nhân, cô bị ngất và ngã đập đầu xuống đất dẫn đến bị sưng u đầu. Nữ siêu mẫu cũng nhanh chóng trấn an fan của mình, cô hài hước chia sẻ: "Thông báo cho cả nhà biết là cục u sưng vù nằm phía sau đầu nên không ảnh hưởng gì đến mỹ quan mặt tiền. Cám ơn cả nhà đã quan tâm"
Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Trong tập 8 Gương mặt thương hiệu, thí sinh Thiên Nga đành ngậm ngùi ra về. Một số ý kiến từ người hâm mộ chương trình đã vui mừng và thích thú khi Thiên Nga bị loại. HLV Minh Tú đã chia sẻ dòng trạng thái về học trò của mình, cô viết: "Thiên Nga có cả can đảm và đam mê. Cô ấy nên được đánh giá cao vì tính cách đó của em ấy và đừng nên chỉ đưa ra những lời tiêu cực về những gì bạn thấy trên TV...Hãy dừng lại những lời nói nặng nề, thiếu tôn trọng để đã kích người khác. Em ấy cũng chỉ là 1 cô gái trẻ đang cố gắng từng ngày... "
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và cận cảnh
Trong 2 ngày qua, Đức Phúc đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng khi ngoại hình của anh đã đẹp lên rất nhiều sau phẫu thuật thẩm mỹ. Quán quân Giọng hát Việt mới đây, đã đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt mới của mình lên trang cá nhân.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, cận cảnh
Isaac khoe hình ảnh hậu trường đầy hài hước giữa anh và ca sĩ Văn Mai Hương khi ghi hình cho chương trình Việt Nam Idol Kids.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, giày và ngoài trời
Thanh Hằng năng động cùng đôi giày thể thao đỏ khi dạo phố, cô cũng không kém phần cá tính và sành điệu với mắt kính và khuyên tai bản to.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, đang đứng, ngoài trời, nước và thiên nhiên
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh đầy xinh đẹp của mình và kèm theo dòng trạng thái: "Thanh xuân như cơn mưa rào ..."
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang khiêu vũ và giày
Hai giám khảo quyền lực của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, từng có những màn tranh cãi, đá xéo nhau vô cùng căng thẳng trên sóng truyền hình. Nhưng ở hậu trường, cả hai lại luôn vui vẻ, pha trò hài hước để giải tỏa những áp lực của ngày dài làm việc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" khi xuất hiện trước công chúng với hình ảnh vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp của mình. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh nhí nhảnh thế này. Cô chia sẻ: "Tranh thủ nghỉ chờ set máy, em chạy ra làm vài tấm xì teen Đào."
Cách đây không lâu, Nhã Phương đã khiến khán giả lo lắng khi đăng tải những dòng trạng thái úp mở việc chia tay với nghệ sĩ Trường Giang. Mới đây, cô đã khoe hình ảnh tươi tắn của mình trong chuyến làm việc tại Anh.
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng gia đình của nghệ sĩ Việt Hương đã có những ngày nghỉ vô cùng vui vẻ tại Hàn Quốc.
Hoàng Bách đành bất lực trước ánh mắt cầu cứu của con gái mình khi 2 bé đang bị vợ anh trách phạt. Anh hài hước chia sẻ: "Gặp sư tử là tắt điện hết nha các con, đừng cầu cứu, vô nghĩa! Bố còn thế, nói gì... Chụp lén xong vào quỳ tiếp”.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement