Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ethereum cầm cự mốc 850 USD trong tín hiệu đỏ sàn của thị trường tiền ảo

Tiền điện tử

01/03/2018 07:44

Thị trường tiền ảo đỏ sàn trong 12 giờ qua khiến giá Ethereum (Eth) quanh mốc 850 USD dù có giai đoạn lên gần 900 USD.

Động thái Trung Quốc tiếp tục ra lệnh giới nghiêm khi hạn chế các nhà đầu tư trong nước giao dịch tiền ảo trên các sàn nước ngoài tiếp tục ảnh hưởng lên toàn thị trường khiến không chỉ giá Eth hôm nay giảm, mà còn liên đới cả Bitcoin khi cũng bốc hơi gần 700 USD trong 12 giờ qua.

Giá Eth hôm nay dự báo không nhiều biến chuyển tích cực.
Giá Eth hôm nay dự báo không nhiều biến chuyển tích cực.

Ghi nhận lúc 7h30 hôm nay 1/3, giá Eth trên Coindesk đạt 855 USD, tăng nhẹ trong phiên giao dịch. Trong 12 giờ qua, giá Eth ghi nhận mức cao nhất 890 USD rồi sau đó lại giảm trong trung hạn.

Trên Coingecko, giá Eth đạt 846 USD, giảm gần 3% so với phiên giao dịch hôm qua. Trong tuần qua, giá Eth có thời điểm tăng rồi lại giảm quanh mốc 850 USD khiến giới phân tích lẫn nhà đầu tư hết sức khó lường.

Coinbase đưa giá Eth cùng thời điểm đạt 853 USD, giảm 22 USD so với phiên giao dịch hôm qua. Mức giao động trong 24 giờ ở mức cao nhất/thấp nhất là 887 USD và 845 USD, dù đủ ngưỡng an toàn để khởi sắc trong hôm nay nhưng vẫn tiềm ẩn rủi ro rớt giá.

Nhà phân tích Omkar Godbole trên Coindesk nhận định thị trường tiền ảo sẽ có thể nhuộm sắc đỏ trong hôm nay khi tín hiệu từ thị trường đông dân nhất thế giới (Trung Quốc) đang không khả quan để tăng giá. Điều này cũng sẽ khiến giá Eth khả năng quay về mốc trước đợt giảm mạnh vào đầu tháng 2.

Biểu đồ giá Eth trong 12 giờ qua đang trong xu hướng giảm mạnh.
Biểu đồ giá Eth trong 12 giờ qua đang trong xu hướng giảm mạnh.

Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản được xem là 3 thị trường có lượng giao dịch tiền ảo khá lớn hiện nay. Những tín hiệu từ các thị trường này luôn được giới đầu tư tiền ảo quan tâm khi có thể tác động mạnh và nhuộm đỏ sàn hoặc xanh sắc trên diện rộng.

Giá Eth hôm nay đã giảm hơn 300 USD so với thời điểm 1/2, vốn hóa thị trường hiện đạt gần 83 tỷ USD, theo dữ liệu từ Coingecko lúc 7h40 sáng 1/3.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement