Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Eriksen bất ngờ đổ gục trên sân, trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan bị hoãn

Lối sống

12/06/2021 23:58

Tiền vệ nhạc trưởng Eriksen của Đan Mạch bất tỉnh nhân sự sau tình huống không va chạm với ai. Lúc này, các bác sỹ đang làm mọi cách để giúp anh có thể thở trở lại.

Tiền vệ Christian Eriksen của đội tuyển Đan Mạch đã gục xuống sân vào cuối hiệp 1 trận đấu của đội anh với Phần Lan tại Euro 2020 vào thứ Bảy tại Copenhagen.

Eriksen đang đi bộ một mình gần đường biên ở phút thứ 42 thì anh ấy dường như loạng choạng và sau đó ngã về phía trước. Đồng đội của anh ngay lập tức cảm nhận được sự cố khẩn cấp, chạy đến và vẫy tay điên cuồng để các huấn luyện viên đến hỗ trợ.

screen-shot-2021-06-13-at-00.18.04.png

Nhiều cầu thủ đã rơi nước mắt, sau đó tạo thành một vòng tròn để che chắn cho Eriksen khi các đội y tế tiến hành chăm sóc khẩn cấp cho cầu thủ này khi anh nằm trên sân cỏ. Có thời điểm, hình ảnh trên truyền hình cho thấy một huấn luyện viên thực hiện động tác ép ngực cho Eriksen.

Các huấn luyện viên và đội ngũ y tế đã làm việc với Eriksen trên sân trong gần 20 phút trước khi chuyển anh lên cáng và khiêng anh ra khỏi sân.

eriksen-bat-tinh1.jpg

Trọng tài đang trao đổi với các quan chức UEFA ngoài đường pitch để tính phương án "xấu nhất". Trên các khán đài, CĐV Đan Mạch đang nín thở lo lắng và nhiều người đã khóc.

Đó là tình trạng chung của cầu thủ ở dưới sân, đặc biệt là phía Đan Mạch. Trong khi đó, phía Phần Lan thì các cầu thủ đều đã ra bên ngoài đường piste. Tất cả đều cầu nguyện cho Eriksen không gặp phải điều tồi tệ nhất.

3455.jpg

Sự cố xảy ra ở phút 43 của trận đấu. Hai đội vẫn chưa ghi bàn. Trận đấu sau đó đã bị hoãn.

Eriksen, cầu thủ 29 tuổi đang chơi cho nhà vô địch Ý Inter Milan, đã gắn bó với đội tuyển Đan Mạch trong hơn một thập kỷ. Anh ấy đã dẫn dắt đội đến World Cup 2018, nơi họ tiến vào vòng 16 đội.

Có thông tin xác nhận rằng tiền vệ 29 tuổi người Đan Mạch đã được đưa đến bệnh viện và ổn định sau pha tự bất tỉnh trên sân Parken ở Copenhagen trước giờ nghỉ giải lao. Có những bức ảnh chụp Eriksen tỉnh táo được cáng ngoài sân cỏ, đeo mặt nạ dưỡng khí và mở mắt.

screen-shot-2021-06-13-at-00.39.20.png

Các báo cáo chưa được xác nhận cho thấy rằng Eriksen hoặc một trong số các bác sĩ điều trị cho anh ấy. Liên đoàn bóng đá Đan Mạch vừa đưa tin Eriksen “tỉnh táo”.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement