Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Em chồng Hà Tăng - "Rich Kid" Tiên Nguyễn náo loạn Paris Fashion Week 2019

Nóng trong ngày

03/10/2019 12:46

Rich Kid Tiên Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo giới quốc tế khi xuất hiện với gu thời trang ấn tượng tại Paris Fashion Week 2019.

Là ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, Nguyễn Hồng Thảo Tiên ngay từ bé đã có cuộc sống của một tiểu thư sang chảnh, cành vàng lá ngọc. Sinh năm 1997, Thảo Tiên sớm trở thành một cái tên được công chúng nhắc đến với  biệt danh "yêu nữ hàng hiệu". 

Em chồng Hà Tăng -

Em chồng Hà Tăng không hề kém cạnh các thành viên trong gia đình khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, lối makeup ấn tượng và gu thời trang sành điệu. Đặc biệt, trong chuyến đi từ Milan sang Paris để tham dự Paris Fashion Week 2019 mới đây, mỹ nhân 9X Thảo Tiên đã mang 16 chiếc vali chuyên để đựng quần áo với những món đồ hiệu xa xỉ có mức giá choáng ngợp, chỉ chuyên phục vụ cho những bức ảnh check in sang chảnh của mình.

Em chồng Hà Tăng -

Cũng theo đó, tại tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2020, Thảo Tiên cùng mẹ tham dự với tư cách khách mời trên hàng ghế đầu trong nhiều show diễn danh giá như Salvatore Ferragamo, Versace, Balmain hay Dolce & Gabbana...

Em chồng Hà Tăng -
Em chồng Hà Tăng -

Tại kinh đô thời trang Paris, Thảo Tiên gây choáng ngợp cho mọi người khi xuất hiện vô cùng ấn tượng trong các trang phục hàng hiệu, trong đó có Balmain và Elie Saab. Cô diện một bộ suit độc đáo của nhà tạo mốt Pháp mang đậm chất cổ điển có mức giá lên đén 6.690 USD, tông màu trắng đen. Bộ cánh giúp Thảo Tiên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều phóng viên quốc tế. Hình ảnh của cô còn được đăng tải lên cả tạp chí ELLE quốc tế trong doanh mục "best street style".

Em chồng Hà Tăng -
Em chồng Hà Tăng -

Tiếp theo ngay sau đó, mỹ nhân 9x chọn cho mình bộ suit mang họa tiết đồng bộ mix cùng áo crop top và mũ nón tại show diễn của nhà tạo mốt Chanel. Trung thành với phong cách sexy, Thảo Tiên mang đến một cảm giác vừa kín đáo, vừa gợi cảm. Cô còn khéo léo khi kết hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng da, kính râm. 

Em chồng Hà Tăng -
Em chồng Hà Tăng -
Em chồng Hà Tăng -
Em chồng Hà Tăng -
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement