Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Em bé Hàn Quốc 45 ngày tuổi nhiễm COVID-19

Sức khỏe

01/03/2020 17:00

Cơ quan y tế cho biết vào Chủ nhật rằng em bé đã dương tính với COVID-19. Bố của bé cũng bị nhiễm 3 ngày trước. Em bé và mẹ đã tự cách ly tại nhà của họ ở Gyeongsan.

Theo SCMP, Hàn Quốc cho biết tổng số ca nhiễm bệnh của họ đứng ở mức 3.526 vào sáng Chủ nhật, và báo cáo bệnh nhân nhỏ tuổi nhất của họ cho đến nay, một cậu bé 45 ngày tuổi có cha là tín đồ của Giáo phái Tân Thiên Địa (Shincheonji).

  Các quan chức kiểm dịch tại Daegu, Hàn Quốc, thực hiện một hoạt động khử trùng. Ảnh: YNA / DPA

Các quan chức kiểm dịch tại Daegu, Hàn Quốc, thực hiện một hoạt động khử trùng. Ảnh: YNA / DPA

Các quan chức của Hàn Quốc cảnh báo rằng một số lượng lớn các trường hợp nhiễm mới dự kiến ​​sẽ được báo cáo tại Daegu, tâm chấn của sự bùng phát dịch COVID-19, nơi giáo phái Tân Thiên Địa đặt đại bản doanh.

Các nhà chức trách y tế cho biết họ đã khảo sát 88% trong số 210.000 tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa và khoảng 2% trong số họ (khoảng 4.200 người) đã cho thấy các triệu chứng, Yonhap News đưa tin.

Hàn Quốc hôm thứ Bảy đã báo cáo trường hợp tái nhiễm virus coronavirus đầu tiên. Một phụ nữ 73 tuổi, đã được xuất viện một tuần trước đó sau khi hồi phục hoàn toàn, bắt đầu xuất hiện các triệu chứng một lần nữa vào thứ Năm và được phát hiện lại bị nhiễm bệnh vào thứ Sáu.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement