Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dùng thanh sắt diễn cảnh "bắn người", một người đàn ông Mỹ bị cảnh sát bắn chết

Chính sách - Hạ tầng

05/04/2018 10:47

Một người đàn ông diễn cảnh "bắn người" giữa New York (Mỹ) đã bị cảnh sát bắn chết vì cho rằng thanh sắt ông ta cầm trên tay là khẩu súng.

Theo Sở Cảnh sát New York, vào khoảng 17h ngày 4/4, đường dây nóng 911 nhận được ít nhất 3 cuộc gọi về một người đàn ông được miêu tả là "đang chĩa một vật giống như một khẩu súng vào những người đang đi trên đường phố".

Ngay lập tức các nhân viên cảnh sát được triển khai đến góc đường Utica và Montgomery ở khu phố Brooklyn để truy tìm người đàn ông như miêu tả.

Dùng thanh sắt diễn cảnh
Hình ảnh được cho là của nạn nhân bị bắn chết.
Hình ảnh được cho là của nạn nhân bị bắn chết.

Tại đây, các nhân viên cảnh sát phát hiện một người đàn ông như miêu tả chụm hai tay như đang chuẩn bị bắn người đi đường nên nổ súng.

Nghi can bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời ngay sau đó. Vật được cho là khẩu súng sau đó được xác định chỉ là một thanh kim loại.

Thanh sắt mà cảnh sát tưởng nhầm là khẩu súng.
Thanh sắt mà cảnh sát tưởng nhầm là khẩu súng.

Ông Monahan, người phát ngôn của Sở Cảnh sát New York cho biết cảnh sát đã quay lại được cảnh người đàn ông này làm động tác như đang chĩa súng vào người đi đường.

Danh tính nạn nhân chưa được xác định, tuy nhiên các nhân chứng nói với trang tin WABC rằng ông ta là người sống trong khu vực. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra.

M. NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement