Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đừng nói đi mà bạn sẽ chạy trên giày cao gót dễ như chơi nếu biết 7 mẹo sau

Khỏe - đẹp

10/03/2017 02:37

Giày cao gót tôn dáng thật đấy nhưng nếu không đi đúng cách thì nó chẳng khác nào một nỗi ám ảnh với gót sen của các nàng.

Không thể phủ nhận sự dễ thuơng của những đôi giày bệt búp bê hay sự tiện lợi, khỏe khoắn từ đôi sneaker mang lại… Nhưng để thể hiện sựnữ tínhvà duyên dáng của vẻ đẹpphụ nữthì không một đối thủ nào có thể qua mặt đuợc nàng cao gót.

Giày cao gót không những giúp tăng thêm vài centimet chiều cao cho phaí đẹp mà nó còn góp phần tôn thêm đường cong duyên dáng, thướt tha. Nhưng để chinh phục các nàng cao gót này cũng không phải chuyện dễ dàng, đi không khéo chẳng những phá hỏng dáng đẹp mà còn dễ té như chơi.

Vậy nên, chị em nào còn đang lăn tăn tìm cách trị những đôi giày cao gót đỏng đảnh này thì phải bỏ túi ngay 7 típ sau nhé.

Gót chân rồi mới đến ngón chân

Như một luật bất thành văn, bàn chân chúng ta thường vô thức chạm mũi chân xuống nền trước sau đó mới tiếp gót. Nhưng khi bạn mang cao gót thì cách đi này sẽ khiến bạn dễ mất thăng bằng và té ngã, hoặc loạng choạng bám víu bằng các đầu ngón chân, làm tướng đi xấu hẳn.

Khi đi cao gót hãy thuộc lòng câu thần chú "got trước – mũi sau". Gót chân sẽ là bề trụ vững chắc giữ thăng bằng cho đôi chân bạn khi đang lênh khênh trên nàng cao gót đấy.

Đi từng bước nhỏ

Những bước nhỏ và ngắn sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát trọng lượng cơ thể trên đôi giày, từ đó hạn chế loạng choạng hay trượt ngã. Bước nhỏ ở đây có thể mà mũi nối gót chứ không cần quá ngắn, quá nhỏ như trẻ nhỏ tập đi đâu các nàng nhé.

Cố gắng đừng đi nhanh

Đi những bước nhanh chóng trông bạn có vẻ tự tin hơn hẳn nhưng không phải là ý hay khi buớc trên giày cao gót đâu. Nó sẽ khiến bạn dễ mất thăng bằng và ngã nhào đấy.

Ngã ra phía sau một chút

Khi đi giày cao gót, cơ thể chúng ta có xu hướng đổ dồn về trước để giữ thăng bằng. Nhưng sự thật là, càng đổ người về trước thì bạn lại càng dễ ngã sấp hơn. Mẹo ở đây vô cùng đơn giản, bạn hãy ưỡn ngực và ngã về sau, điều này giúp giữ thăng bằng cho cơ thể trên giày cao gót cũng như khiến dáng đi trông uyển chuyển hơn đấy.

Cố gắng nhìn và đi thẳng

Chúng ta có một nỗi sợ vô hình khi mang cao gót đó là sợ ngã, và thay vì nhìn thẳng phía trước ta lại hay nhìn xuống chân để phòng xem có vật cản hay không.

Điều này không những giúp ích mà nó còn gây hại hơn, thay vào đó bạn hãy làm như sau: nhìn vào điểm mà mình muốn tới và hình dung một đường thẳng tới đó, thay vì nhìn chằm chằm vào bước chân của mình. Bằng cách này dáng đi của bạn sẽ rất đẹp mắt, lại còn giúp giữ thăng bằng tốt hơn.

Cong nhẹ bàn chân

Trong lúc bước đi bạn hãy cong nhẹ bàn chân để tạo áp lực bên trong giày. Làm thế này sẽ giúp đôi chân của bạn khít với giày hơn và giúp bước đi chắc chắn, tự tin hơn.

Lựa chọn 1 đôi giày vừa vặn

Đây là điều quan trọng nhất mà hầu hết chị em hay bỏ qua. Chúng ta thuờng bị kiểu dáng của các đôi giày làm lu mờ mà quên mất đi, để có thể đi đẹp trên đôi giày cao gót, điều tiên quyết nhất là phải vừa vặn chân. Hơi chật hay hơi rộng cũng làm việc di chuyển của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

TRÂN TRÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement