Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ducati tung ra 'phiên bản cuối cùng' của dòng Panigale 1299

Đánh giá

13/07/2017 02:01

Vừa qua, hãng Ducati đã chính thức giới thiệu phiên bản của dòng Panigale 1299 có tên R Final Edition. Theo trang motorcyclenews, dù là phiên bản "cuối cùng" nhưng mẫu xe này không giới hạn số lượng sản xuất.

Ducati sản xuất phiên bản cuối R Final Edition để kỷ niệm việc khai tử mẫu Panigale sử dụng máy L-twin. Sắp tới Ducati sẽ trang bị cho Panigale bằng động cơ V4 hoàn toàn mới
Ducati 1299 Panigale R Final Edition là chiếc xe được tập trung những công nghệ tối ưu nhất.
Ở phiên bản R Final Edition sở hữu ba màu tricolourtrắng, đỏ, xanh lá như trên quốc kì của nước Ý. Bộ mâm hợp kim nhôm tạo hình như cây đinh ba và được sơn màu đỏ đặc trưng trên các dòng xe của Ducati.
Ngoài ra, mẫu xe Panigale 1299 R Final Edition là sự kết hợp giữa hai phiên bản Panigale R và Superleggera. Với thiết kế ngoại thất,hệ thống khung gầm và động cơ 2 xylanh L-twin huyền thoại.
Từ trên cao nhìn xuống chiếc Panigale mang những đường cong gợi cảm, nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ và khí động học.
Với phiên bản mới nhất của hệ thốngDucati Wheelie Control EVO (DWC EVO), chiếc xe chỉ có tổng trọng lượng 179kg. Một thông số đáng kinh ngạc đối với một chiếc Superbkie 1300cc.
Phần đuôi xe vẫn được giữ nguyên thiết kế ban đầu với hai hốc hút gió lớn.
Một trong những điểm mới trên 1299 đó là nút chuyển chế độ chạy đặt ở bên trái, người dùng sẽ không phải vào menu để chọn chế độ giống như trên 1199 mà có thể chuyển chế độ ngay lập tức thông qua nút bấm này. Bên cạnh đó là nút chuyển số nhanh màu xám đặt tách biệt hẳn so với các nút còn lại.
Xe được trang bị khối động cơ Superquadro L-Twin dung tích 1.285cc sản sinh công suất cực đại 205hp tại vòng tua 10.500rpm, mô men xoắn cực đại 144,6 Nm tại 8.750rpm đi kèm là hộp số 6 cấp.Một loạt các hệ thống điện tử tân tiến thế hệ mới như hệ thống điều khiển lực kéo Ducati Traction Control (DTC) EVO, hệ thống điều khiển bênh đầu Ducati Wheelie Control (DWC) EVO biến 1299 Panigale S Anniversario trở thành chiếc superbike hiện đại nhất từng được sản xuất hàng loạt để sử dụng hợp lệ trên đường phố.
Theo Ducati, đây sẽ là phiên bản đặc biệt nhưng bị không giới hạn số lượng sản xuất. Khách hàng phải chi ra số tiền lên đến hơn 1 tỷ tại thị trường nước ngoài và 2,5 tỷ đồng khi về đến Việt Nam khi áp mọi loại thuế.
Hệ thống giảm sốc có khả năng tinh chỉnh đến từ thương hiệu Ohlins TTX36, được bảo vệ bằng các chi tiết bằng chất liệu carbon fiber. Khung nhôm nguyên khối tương tự Panigale R tồi ưu hóa việc hấp thu dư chấn từ động cơ.
Cụm đèn pha trước full LED đặc trưng thường thấy trên những dòng Panigale. Đi kèm theo vè chắn bùn bánh trước bằng Carbon.
Phiên bản 1299 Panigale R Final Edition trang bị ốngxả hoàn toàn bằng titanium củaAkrapovič với bộ khuếch đại kép cao nhưng vẫn tương thích với tiêu chuẩn Euro 4, giống như chiếc Panigale đã đạtchức vô địch World Superbike.
Trên phiên bản Panigale R Final Edtion chỉ có số hiệu đánh dấu số thứ tự xe chứ ko có số lượng cụ thể.
Đồng hổ hiển thị thông tin trung tâm LCD vẫn được giữ nguyên như ở các phiên bản trước.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement