Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ducati ra mắt dòng Supersport công suất 113 mã lực, giá bán từ 514 triệu đồng

Thị trường

07/10/2017 07:12

Sáng 7/10 tại, TP.HCM, Ducati Việt Nam đã ra mắt hai phiên bản hoàn toàn mới của dòng Ducati Supersport. Tại thị trường Việt Nam, Ducati giới thiệu cả hai phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp Supersport S.

Chiếc mô tô phân khối lớn có tênSupersport là một trong 4 dòngxe mới được Ducati giới thiệu lần đầutại triển lãm ECIMA 11/2016. Đây là chiếc xe có thiết kế hoàn toàn mới được với định hướng sử dụng đi lại hàng ngàynhưng vẫn giữ được phong cách thể thao của những chiếc sport-bike đặc trưng của Ducati.

Ducati Supersport là chiếc xe mô tô mangphong cách thể thao và thời trang, khác hắn so với hình ảnh "dữ dằn"và tốc độ thường thấy ở những chiếc thể thaocủa Ducati.

Tại buổi ra mắt, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đại diện hình ảnh cho chiếc Supersport là người mẫu Trần Hiền.

Chiếc Supersport không phải chiếc xe nằm trong phân khúc Sport-biker và cũng không nằm trong phân khúc sport-touring như mọi người hay nghĩ. Các kỹ sư của Ducati đã thiết kếghi-đông đưa lên cao mang lại sự thoải mái, thuận tiện trong việc vận hành hàng ngày. Kiểu dángcủa chiếc Supersport có chút sự thừa hưởng từ phong cáchthiết kế của dòng xe Panigale, nhưng vị trí lái và yên xeđược làm lại nhằm mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Sự chênh lệchkhông quá lớn về giá giữa hai phiên bản, đãmang lại cho khách hàng khi lựa chọn bản Snhiều sự option kèm theo như: yên solo, hệ thống giảm xóc trước/sau Ohlins, hệ thống sangsố nhanh (Quick Shift) hai chiều. Ngoài ra, cả hai phiên bản cùng sở hữu khối động cơ L-Twin, 2 xy-lanh, Testastretta được đặtnghiên góc 11 độ và có dung tích 937 phân khối. Khối động cơ cho công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 96.7Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số 6 cấp,bình xăng có dung tích 16 lít và tổng trọng lượng chỉ nằm ở mức 210kg.

Trong buổi ra mắt, đại diện hãng Ducati đã đặt mục tiêu doanh số chiếc Supersport sẽ cao hơn so với chiếcxe sport-bike Panigale đã làm được tại thị trường Việt Nam trong những năm qua. Hiện tại, đã có 6 khách hàng đặt mua chiếc Ducati Supersport và chia đều cho hai khu vực miền Nam và Bắc.

Được biết, cả hai phiên bản của chiếc Supersport sẽ bán không giới hạn số lượng tại thị trường trong nước. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Ducati tại Thái Lan và có mức giá cho bản tiêu chuẩn là 513,9 triệu đồng và giá cho bản cao cấp S là 570,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh chi tiết về hai phiên bản của chiếc Ducati Supersport tại Việt Nam:
Cả hai phiên bản của chiếc Supersport sẽ bán không giới hạn số lượng tại thị trường trong nước. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Ducati tại Thái Lan và có mức giá cho bản tiêu chuẩn là 513,9 triệu đồng và giá cho bản cao cấp S là 570,9 triệu đồng.
Chiếc Ducati Supersport có chiều dài cơ sở là 1.478 mm. Chiều cao yên xe tiêu chuẩn ở mức 810 mm và có thể nângnâng hoặc hạ xuống từ 20 - 25 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh.
Chi tiết phần đầu chiếc Supersport thể thao và hệ thống đèn chiếu sáng sửdụng bóng halogen chứ không phải loại LED.
Dải đèn định vị ban ngày được tạo hình cao hơn so với chiếc sport-bike Panigale.
Cụm điều khiển hai bên có thiết kế giống như trên chiếc Ducati Monster 797.Ducati SuperSport có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban thích hợp cho tuỳ loại đường và điều kiện sử dụng.
Hệ thống treo phía sau của chiếc Ducati Supersport S đến từ thương hiệu Ohlins có thể tuỳ chỉnh độ cứng mềm.
Cụm đèn hậu LED được thừa hưởng từ chiếc Monster và hai đèn xi-nhan halogen.
Khối động cơ L-Twin, 2 xy-lanh, Testastretta được đặtnghiên góc 11 độ và có dung tích 937 phân khối. Khối động cơ cho công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 96.7Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Ngoài ra, chiếc xe có khả năng đạt được 80% mô-men xoắn của động cơ ở ngay vòng tua 3.000 vòng/phút.
Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ mâm 17 inch và cặp vỏ Pirelli Diablo Rosso III có kích thước lần lượt trước/sau 120/70 và 180/55, đi kèm hệ thống chống bó phanh ABS với 8 chế độ ở dạng tiêu chuẩn.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement