Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ducati có nhiều ưu đãi dịp kỷ niệm 25 năm dòng Monster ra đời

Thị trường 24h

14/03/2018 10:46

Khởi động cuộc thi ảnh, tổ chức tour mừng sinh nhật và giảm giá cho khách hàng, Ducati Việt Nam đang có nhiều hoạt động hướng tới dòng Monster.

Ducati Monster M900 ra mắt năm 1993 là một cuộc cách mạng trong làng xe mô tô thế giới
Ducati Monster M900 ra mắt năm 1993 là một cuộc cách mạng trong làng xe mô tô thế giới

Năm 1993, chiếc Ducati Monster đầu tiên chính thức ra đời tại nhà máy Borgo Panigale, Bologna, Ý. Thời điểm đó, Monster đã thay đổi cục diện của thị trường mô tô toàn cầu, tạo ra một phân khúc xe hoàn toàn mới – dòng thể thao naked. Cột mốc 25 năm trôi qua đánh dấu sự thành công của Monster nói riêng cũng như Ducati nói chung. Nhân dịp này, Ducati Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng sinh nhật Monster.

Ducati Việt Nam lần đầu tiên tổ chức cuộc thi ảnh kỷ niệm 25 Năm Dòng Xe Ducati Monster trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 15/3 đến 15/4/2018. Giải thi ảnh dự kiến thu hút trên 2.000 ảnh tham gia trên toàn quốc, xoay quanh ba chủ đề chính: Năng Động, Biểu Tượng và Cơ Bắp, được cho là những đặc tính nổi bật của dòng xe Ducati Monster.

Người tham gia cuộc thi có thể chưa sở hữu dòng xe Monster, với điều kiện ảnh đáp ứng đúng các chủ đề nêu trên. Một giải đặc biệt trị giá 60 triệu đồng, gồm điện thoại iPhone X 256GB, camera GoPro 6 và bộ gimbalchống rung Osmo Mobile. Ngoài ra là ba giải chủ đề với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Kết quả giải thưởng sẽ được thông báo vào tuần cuối của tháng 4/2018.

Cũng trong dịp Kỷ Niệm 25 Năm Dòng Xe Ducati Monster, Ducati Việt Nam sẽ tổ chức các tour dành riêng cho khách hàng sử dụng các dòng xe Monster. Các chuyến đi sẽ khởi hành từ TPHCM và Hà Nội, những điểm đến là các vùng núi, cao nguyên với các cung đường đèo núi uốn lượn. Ducati Việt Nam mong muốn tạo ra những hoạt động trải nghiệm cho những khách hàng đã sử dụng và yêu mến dòng xe Monster.

Dự kiến, hành trình Monster  sẽ là TP.HCM đi Đà Lạt, và Hà Nội đi thác Bản Giốc, với hoạt động thi kỹ năng chạy xe an toàn trong các chuyến đi. Đây cũng là dịp khách hàng trao đổi với các chuyên viên kỹ thuật và tư vấn sản phẩm của Ducati về cách vận hành, bảo dưỡng và chăm sóc xe của mình.

Từ ngày 15/3 tới ngày 15/4, khách hàng sử dụng các đời xe Ducati Monster sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ kiểm tra xe tổng quát, nhận 20% ưu đãi trên giá dầu nhớt và phụ tùng cơ bản, cũng như mua những sản phẩm thời trang và đồ bảo hộ Ducati với mức ưu đãi 40%.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement