Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dubai khởi công toà tháp cao nhất thế giới

Bất động sản

17/10/2016 12:12

Thành phố Dubai sẽ có thêm một toà nhà được cho là cao nhất thế giới vào năm 2020.

Hoàng thân Mohammed bin Rashid Al Maktoum của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - người cai quản Dubai đã đặt viên đá nền đầu tiên của tòa tháp này trong tuần qua tại cảng Dubai Creek. Toà nhà hiện có tên đơn giản là The Tower (Toà tháp) sẽ là công trình cao nhất thế giới vào năm 2020. Dubai cũng là nơi sở hữu Burj Khalifa, tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao 828m.

arrayContent_title

Dubai sẽ có thêm toà tháp cao nhất thế giới.

“Nhiều năm trước, chúng ta đã đặt nền móng cho Burj Khalifa, tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới”, Hoàng thân Mohammed cho biết. “Ngày hôm nay, chúng ta lại hân hoan chào đón một công trình đại diện cho một bước phát triển mới và là đại diện cho sự phát triển của thành phố trong nhiều lĩnh vực”. 

Dự án này được tiến hành trong bối cảnh kinh tế của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE - bao gồm cả Dubai), tăng trưởng vào mức chậm nhất kể từ năm 2010 do giá dầu thô sụt giảm. Theo Jesse Downs - Giám đốc điều hành công ty tư vấn bất động sản Phidar Advisory thì giá nhà tại đây được dự báo sẽ giảm thêm 10% vào năm 2017, sau khi đã giảm 7% vào năm nay. 

Tòa tháp này sẽ là một phần của dự án bất động sản Dubai Creek Harbour rộng 6 km2 do liên doanh Emaar Properties PJSC và Dubai Holding LLC đầu tư. Kiến trúc sư của dự án là Santiago Calatrava - người đã thiết kế nên ga liên kết giao thông cho tòa nhà World Trade Center tại thành phố New York.

Theo Bloomberg
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement